โครงการมัณฑนา อ่อนนุช – วงแหวน 4

โครงการมัณฑนา อ่อนนุช – วงแหวน 4

โครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู บนพื้นที่ 94 ไร่ จำนวนบ้าน 356 หลัง ภายใต้แบรนด์มัณฑนา จากแลนด์แอนด์เฮ้าส์ คงการันตีได้ถึงคุณภาพบ้าน และ โครงการ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมาย ที่ทางโครงการจะมีให้ และ สำหรับโครงการใหม่นี้ ทางแลนด์แอนด์เฮ้าส์ได้รังสรรค์บ้านออกมา 5 แบบ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกตามความชอบ ในสภาพแวดล้อมที่รมรี่นย์ มีความเป็นส่วนตัว และ ทำเลใกล้การเดินทางที่สะดวก และ ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ในละแวกนั้น ทั้งเมกะบางนา เซนทรัลบางนา ซีคอนสแควร์ พาราไดซ์ และ ถนนหลักของการเดินทางเช่น มอเตอร์เวย์ ที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ได้สะดวกสบาย
โครงการมัณฑนา อ่อนนุช – วงแหวน 4

ตัวบ้านและพื้นที่ ที่คุณสามารถเลือกได้ ตั้งแต่ 50 ตาราวาขึ้นไป และ พื้นที่ใช้สอยตัวบ้านเริ่มต้นที่ 136 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่เหนือระดับ ด้วย สระว่ายน้ำ ทั้งแบบกลางแจ้ง และ ในร่ม พร้อมฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน รวมทั้งห้องซาวน่า สวนสาธารณะเพื่อการพักผ่อน สวนน้ำ สนามเด็กเล่น ลู่วิ่ง เพื่อให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างสบายหรือออกกำลังโดยไม่ต้องเดินทางไปไหน แค่อยู่บ้านคุณก็ได้รับความสะดวกหลาย ๆ อย่าง และ เป็นส่วนตัวอย่างที่คุณต้องการ

ด้วยความเชื่อมั่นจากผลงานที่ผ่าน ๆ มาของโครงการมัณฑนา คงการันตีได้ถึงคุณภาพ และ ความเชื่อมั่นที่ลูกค้าในแต่ละโครงการมีให้ คุณภาพของบ้าน สภาพสังคมของโครงการ คือความตั้งใจที่แลนด์แอนด์เฮ้าส์ ต้องการมอบแต่สิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้า ตามแนวคิดของแบรนด์ มัณฑนา สิ่งที่ดีที่สุด เพื่ออนาคตของลูก ดังนั้นบ้านภายใต้แบรนด์มัณฑนา จึงเน้นคุณภาพ และ สิ่งแวดล้อมที่ดี เพื่อการอยู่อาศัยในแบบของครอบครัว เป็นการเริ่มต้นสร้างอนาคต สร้างสังคมที่ดีให้กับเด็ก ๆ โดยจุดเริ่มต้นจากบ้าน และครอบครัว รวมถึงสังคมที่อยู่อาศัย ดังนั้นแลนด์แอนด์เฮ้าส์ จึงเนริมิตแบรนด์มัณฑนา เพื่อตอบสนองความต้องการในการเริ่มต้นสร้างครอบครัวที่อบอุ่น

ซึ่งสำหรับคนที่ต้องการเริ่มจะสร้างครอบครัว หรือ มองหาบ้านหลังใหม่เพื่อสมาชิกตัวน้อย ๆ ของครอบครัว บ้านมัณฑนา อ่อนนุช – วงแหวน 4 เป็นคำตอบที่คุณไม่น่าจะมองข้าม ด้วยศักยภาพของแบรนด์ ที่สามารถทำให้คุณเชื่อมั่นได้ถึงคุณภาพ การเลือกทำเล ที่คุณจะสะดวกสบายในการเดินทางต่าง ๆ สภาพแวดล้อมที่ไม่แออัด มีความเป็นส่วนตัว ที่สำคัญ ความปลอดภัยที่มีให้คุณตลอด 24 ชั่วโมง และ คุณจะมั่นใจได้ว่า คุณได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณและครอบครัว หรือ หากคุณอยากหลีกหนีความวุ่นวายของสังคมเมือง หรือ เบื่อที่จะอยู่คอนโดมิเนียมและคุณกำลังมองหาบ้าน ที่มีพื้นที่สีเขียว ๆ ใกล้การเดินทางต่างๆ ชีวิตไม่ต้องรีบร้อนวุ่นวาย บ้านมัณฑนา อ่อนนุช – วงแหวน 4 ก็สามารถเป็นอีกตัวเลือกให้คุณได้อย่างแน่นอน

  • ข่าวและบทความข้างต้นนี้จัดทำโดย ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ดอท พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการส่งข่าวเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการประชาสัมพันธ์ สามารถติดต่อได้ที่ [email protected]