โครงการ Noble Recole สุขุมวิท 19 ปิดการขายภายใน 1 ชั่วโมง

Noble Recole สุขุมวิท 19
Noble Recole สุขุมวิท 19
Noble Recole สุขุมวิท 19
Noble Recole สุขุมวิท 19

นายธีรพล วรนิธพงศ์ ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการ Noble Recole สุขุมวิท 19 ภายใน 1 ชั่วโมง คิดเป็นยอดขาย 2,500 ล้านบาท ส่งผลให้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายที่ทางบริษัทได้ตั้งไว้

โดยความสำเร็จในครั้งนี้ส่วนใหญ่มาจากปัจจัยที่สำคัญ ได้แก่ ชื่อเสียงของโครงการ ทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพภายในย่านสุขุมวิท ด้วยเหตุนี้จึงทำให้กลุ่มผู้เลือกซื้อคอนโดมิเนียมส่วนใหญ่ เกิดความสนใจเลือกซื้อโครงการ ซึ่งมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพของทำเลที่จัดตั้งโครงการในครั้งนี้โดยเฉพาะ ส่วนโครงการ Noble Recole สุขุมวิท 19 ถือได้ว่าเป็นโครงการที่ถูกพัฒนามาเป็นอาคารที่พักอาศัย มีระดับความสูงถึง 28 ชั้นด้วยกัน รูปทรง 1 อาคาร จำนวน 288 ยูนิต ขนาดพื้นที่ของโครงการ 1 – 2 – 28 ไร่ด้วยกัน ซึ่งโครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่มีการคมนาคมสะดวก และเป็นเส้นทางที่เชื่อมต่อทั้ง BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท อีกทั้งยังมีทางด่วนพิเศษศรีรัช และทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานครอีกด้วย

และนี่คือสิ่งหนึ่งที่ตอกย้ำได้ว่า ย่านสุขุมวิทเป็นย่านที่น่าซื้ออสังหาริมทรัพย์ หรือทำการลงทุนอย่างมากที่สุด โดยเฉพาะมีความเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่อย่างแท้จริง และนอกจากนี้ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ยังให้ผลตอบแทนเฉลี่ยกับผู้ลงทุนส่วนใหญ่อยู่ที่ 5 – 7 % ด้วยกัน และยังคงปล่อยเช่าแก่ชาวต่างชาติได้ในอัตราที่สูง ซึ่งเฉลี่ยอยู่ที่ 3 – 5 หมื่นบาทต่อเดือนเลยทีเดียว