DotProperty.co.th

ไอเดียแต่งบ้านจากขวดโหลเหลือใช้ไร้ประโยชน์

อย่างที่ทราบกันดีว่าเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นั้นเป็นเทศกาลแห่งความสุขและการมอบของขวัญ ซึ่งหลังจากปีใหม่ผ่านพ้นไปสิ่งหนึ่งที่จะเกิดขึ้นรองจากกระเช้าของขวญเต็มบ้าน นั่นก็คือกองขวดโหลที่ครั้งหนึ่งเคยมีขนมหรืออาหารอยู่ข้างใน….สองจิตสองใจ จะทิ้งก็เสียดายแต่จะเก็บเอาไว้ก็รกอี๊กกก เฮ้อ ถอนหายใจแป๊บบบบ! สำหรับใครที่กำลังอยู่ในสถานการณ์นี้ล่ะก็ ตามไปดู ไอเดียแต่งบ้านที่ Home Idea by Property เอามาฝากกันดีกว่า

  1. ใส่เครื่องสำอาง หรือของใช้จิปาถะ … แต่ถ้าจะแค่เอามาวางๆ ก็ดูธรรมดาไปซะหน่อย ลองเอาขวดโหลเหลือใช้พวกนี้ยึดติดกับแผ่นไม้จากนั้นก็นำไปแขวนผนังอีกที …. ดูแพงขึ้นมาอีกยี่สิบเปอร์เซนต์จ้ะเธอ

  1. ปลูกต้นไม้ …. เห็นโลกร้อนแบบนี้แล้ว รักสิ่งแวดล้อมกันเนอะพวกเธอ จะวางแนวตั้งหรือแนวราบก็แล้วแต่สะดวกและพื้นที่จะเอื้ออำนวยเลยนะ

  1. ใส่เครื่องดื่ม ….ช่วงนี้เทรนด์เอาเครื่องดื่มใส่ขวดโหลกำลังเป็นที่นิยมเลยนะ

  1. แจกันใส่ดอกไม้ …. ง่ายแสนง่าย แต่ช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านคุณได้ดีสุดๆเลยล่ะ

  1. ใส่เทียนหอม ….. แค่หาเทียนหอมกลิ่มที่ชอบใส่ลงในขวดโหลขนาดกำลังดี สร้างบรรยากาศให้โรแมนติกได้ ไม่ต้องไปเปลืองเงินซื้อ

  1. แยกไหมพรมให้เป็นเส้น ….. สาวๆหลายคนคงเคยประสบปัญหาไหมพรมพันกันวุ่นวาย ซึ่งปัญหาดังกล่าวจะหมดไปแค่เอาไหมพรมใส่ขวดโหล จากนั้นเจาะรูสำหรับพอให้เส้นไหมพรมผ่านได้แบบนี้……

  1. กรอบรูป …. ไม่เห็นจำเป็นว่ารูปถ่ายต้องอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมแบนๆนี่นา …. เอาใส่ไว้ในขวดโหลแบบนี้ก็สร้างสรรค์ดีออก

เห็นหรือยังล่ะจ๊ะ ว่าขวดโหลพวกนี้น่ะมีประโยชน์มากกว่าใส่ขนมในกระเช้าปีใหม่… หรือถ้าใครอยากได้ขวดโหลแต่ไม่อยากกินขนมล่ะก็…ส่งมาทางนี้ได้นะ 🙂

ที่มา : architectureartdesign.com, stylecaster