DotProperty.co.th

“3 ทำเลยอดฮิต” โครงการบ้านพักตากอากาศส่วนตัวสุดหรู

หลายๆครั้งที่เรามีปัญหากับจองโรงแรมเพื่อไปตากอากาศกับครอบครัว ทั้งเรื่องสถานที่คับแคบบ้างล่ะ สิ่งอำนวยความสะดวกไม่เพียงพอบ้างแหละ จนบางครั้งเราเองก็อดคิดไม่ได้ว่า…….หรือโรงแรมจะไม่ใช่คำตอบของการไปเที่ยวซะแล้ว?….. ดังนั้นวันนี้ Dot Property เลยจะขออาสาพาไปชม โครงการบ้านพักตากอากาศสุดหรูใน 3 เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตล่าสุดของปี 2015 เอาไว้เป็นแรงบันดาลใจและข้อมูลในการตัดสินใจลงทุนกับบ้านพักตากอากาศสักหลังค่ะ

เริ่มที่อันดับสามอย่าง ชลบุรี ที่มีนักท่องเที่ยวมาเยือนถึงกว่า 4 ล้านคน ด้วยภูเขาและชายหาดที่สวยไม่แพ้ใครอย่างบางแสนและพัทยา แถมยังใกล้กรุงเทพเพียง 163 กิโลเมตร

 

โครงการที่น่าสนใจและเป็นที่นิยมอยู่ขณะนี้ก็คือ บ้านทะเล พัทยา ราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท เท่านั้นเอง ตัวโครงการอยู่ห่างจากชายหาดพัทยาเพียง 15 กิโลเมตร การตกแต่งก็หรูหราสมราคาด้วยสไตล์โมเดิร์น สงบ เป็นส่วนตัว สามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างเต็มตา ได้บรรยากาศแบบ sea view สุดๆ แถมเรื่องสิ่งอำนวยความสะดวกก็มาเต็ม ทั้งคลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ฯลฯ อย่างนี้สิที่เรียกว่า ชีวิตดวี๊ดีย์!

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.baantalaypattaya.com

อันดับสองอยู่ที่ ภูเก็ตค่ะ ไม่เสียชื่อเมืองไข่มุกแห่งอันดามัน ด้วยเสน่ห์ของเมืองภูเก็ตที่ผสมผสานเอาวัฒนธรรมที่หลากหลายไว้รวมกัน จึงไม่น่าแปลกที่จะมีนักท่องเที่ยวมาใช้บริการถึงกว่า 5.3 ล้านคน

และโครงการบ้านพักตากอากาศสุดหรูที่หลายๆคนจับตามองอยู่ขณะนี้ก็คือ ศรีพันวา ภูเก็ต โดยชาญอิสระเรสซิเดนท์ สนนราคาเบาๆก็อยู่ที่ 35 ล้านบาทเองจ้า กับพูลวิลล่าและพูลสวีทสไตล์ทรอปิคอลร่วมสมัย ผสมกับบรรยากาศแบบไมอามี่บีช บนแหลมพันวา บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนแบบส่วนตัวสุดๆ อ้อ! ลืมบอกไปที่นี่เขาได้รางวัลการันตีมากมายเชียวแหละ ….. จริงๆนะ อะไรจะดีไปกว่าการได้จิบไวน์นอนชิวชมวิวทะเลอันดามันยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ….. หรือใครอยากจะจัดปาร์ตี้บิกินี่ส่วนตัวก็จะเป็นอะไรไปล่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.sripanwa.co.th

มาที่อันดับหนึ่งค่ะ นครราชสีมา กับแหล่งท่องเที่ยวเอาใจคนรักธรรมชาติอย่าง เขาใหญ่ และ วังน้ำเขียว แหล่งผลิตโอโซนใหญ่ใกล้กรุงเทพ ที่มีท่องเที่ยวมาเยี่ยมเยือนกันกว่า 5.4 ล้านคน

เพราะความงามของวิวทิวทัศน์และความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ โดยเฉพาะถ้ามาในหน้าฝนคุณจะฟินกับบรรยากาศสุดๆไปเลยล่ะ ส่วนโครงการบ้านพักตากอากาศก็ต้องยกให้ โครงการสุดหรูสไตล์ทอสคานี่อย่าง ทอสคาน่าวัลเล่ย์ เขาแหละค่ะ ด้วยการตกแต่งแบบเรียบง่ายตามแบบ Tuscan จากอิฐและไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นและปลอดภัยอยู่ในอ้อมกอดแห่งขุนเขา ดังนั้นจึงเหมาะม๊ากมากกับคนรุ่นใหม่ ที่ทันสมัย รักความเป็นส่วนตัว และชอบสไตล์ที่แตกต่าง ราคาเริ่มต้นก็เบาๆ อยู่ที่ 25 ล้านบาทเองจ้ะ

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.toscanavalley.com

หมายเหตุ : *ข้อมูลกรมการท่องเที่ยวกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จาก prachachat.net