DotProperty.co.th

คอนโดมิเนียม อรรจอศิรา ผุดอสังหาริมทรัพย์น้องใหม่เรียบหรู สไตล์อังกฤษ

ล่าสุดได้มีการเปิดตัวอสังหาริมทรัพย์น้องใหม่ โดยบริษัท อรรจอศิรา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในวงการธุรกิจการซื้อขายที่ดินมาเนิ่นนาน ทำให้สามารถวิเคราะห์และพบเจอช่องทางตลาด ว่ายังคงมีช่องว่างสำหรับผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่มีความพร้อมอย่างมาก และด้วยเหตุนี้จึงทำให้บริษัท อรรจอศิรา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้ตัดสินใจพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ภายในพื้นที่หัวหินเป็นโครงการแรก โดยใช้ชื่อว่า “ Bibuly Village @ Hau hin”

ซึ่งโครงการ Bibuly Village @ Hau hin” ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ด้วยกัน และมีทำเลที่ตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่บริเวณปากซอย 132 ด้วยความคิดและไอเดียในการพัฒนาให้เป็นคอนโดมิเนียมสูงระดับ 7 ชั้น 1 อาคาร และ คอนโดเทล สูง 4 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 160 ยูนิต โครงการนี้บริษัท อรรจอศิรา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้ทำการเน้นขนาดของพื้นที่ใช้สอย เริ่มต้นที่ 30 ตารางเมตร โดยมีมูลค่า 500 ล้านบาท แต่มีการเคาะราคาขายเริ่มต้นกันที่ 70,000 บาทต่อตารางเมตร  ส่วนจุดเด่นของโครงการนี้ เน้นย้ำทางด้านการเป็นที่พักอาศัยระดับพรีเมียม เน้นสไตล์อังกฤษที่มีความสวยงาม ผสมผสานกับความทันสมัย  โดยเน้นย้ำให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและคุ้มค่า เพื่อรองรับผู้อยู่อาศัยแบบยั่งยืน และมีรูปแบบให้มากไปด้วยความเป็นส่วนตัวสูง

เนื่องจากมีพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 40 – 50 เปอร์เซ็นต์ด้วยกัน ทำให้เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่สร้างความแตกต่างไปจากโครงการอื่น ๆ อย่างเห็นได้ชัดเจน ซึ่งนอกจากนี้บริษัท อรรจอศิรา ยังมีแผนที่จะทำการเปิดตัวอย่างอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2558 ในเร็ว ๆ นี้นี่เอง