DotProperty.co.th

คอนโด พหลโยธิน : เดอะ เซนต์ เรสิเดนเซส ( The Saint Residences )

คอนโด พหลโยธิน,คอนโดพหลโยธิน ราคาถูก,คอนโดแถวพหลโยธิน,คอนโดใกล้ mrt พหลโยธิน,คอนโดติด bts,เดอะ เซนต์ เรสิเดนเซส,The Saint Residences,The Saint ลาดพร้าว

ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร คอนโด พหลโยธิน โดย ซาแลน ดีเวลลอปเมนท์ / Salan Development โครงการคอนโดมิเนียม ระดับโรงแรม 5 ดาว ความสอดคล้องระหว่างความรื่นรมย์ของชีวิต และความร่มรื่นของการอยู่อาศัย มีการผสมผสานสถาปัตยกรรมล้ำสมัยและระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม บนทำเลศักยภาพ ย่านวิภาวดีฯ – ลาดพร้าว ที่ที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย ให้คุณเปิดรับบทใหม่ของชีวิตท่ามกลางความสมบูรณ์แบบที่หาไม่ได้จากที่ใด หลีกหนีความวุ่นวาย มาใช้ชีวิตช้าๆ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ เดินทางสะดวกรวดเร็ว ใกล้ถนนวิภาดีรังสิต ถนนลาดพร้าว ห้าแยกลาดพร้าว อีกทั้งติด MRT พหลโยธิน และรถไฟฟ้า BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว ในอนาคต เดอะ เซนต์ เรสิเดนเซส ( The Saint Residences ) ก่อสร้างบนเนื้อที่ทั้งหมดประมาณ 7 ไร่ 51.40 ตารางวา ประกอบด้วยอาคาร 3 อาคาร จำนวน 41 ชั้น มียูนิตทั้งสิ้น 1537 ยูนิต ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน ใกล้ตลาด ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาล

แผนที่ คอนโด พหลโยธิน : เดอะ เซนต์ เรสิเดนเซส ( The Saint Residences )

ประเภทและขนาดห้อง

1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30.00 – 43.00 ตารางเมตร
2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55.00 – 70.00 ตารางเมตร
3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 84.00 – 134.00 ตารางเมตร

สถานที่ใกล้เคียง คอนโดแถวพหลโยธิน

ห้าแยกลาดพร้าว
สวนสมเด็จย่า
ยูเนี่ยน มอลล์
เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว
มหาวิทยาลัยเซนต์จอนห์
SJ Infinite One Business Complex
อาคารซัน ทาวเวอร์
สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่กรุงเทพมหานคร 4
ตึกไทยรัฐ
ตลาดสวนจตุจักร
สวนจตุจักร
อาคาร Thai Airways
มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดาภิเษก
Tesco Lotus
โรงเรียนหอวัง

สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน โครงการ the saint

ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับผู้พักอาศัย ท่านที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ที่นี่มีสระว่ายน้ำ 2 สระ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ และห้องแอโรบิก ผ่อนคลายด้วยห้องซาวน่า และห้องสตรีม ที่นี่ยังมีทางเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพให้ท่านได้ชมบรรยากาศของสวนหย่อม และพื้นที่พักผ่อนกลางแจ้ง ในโครงการมีล็อบบี้ทั้ง 3 อาคาร และล็อบบี้อเนกประสงค์ คลับเฮ้าส์ และห้องสมุด 2 ห้อง สำหรับอ่านหนังสือหรือทำงาน รวมถึงร้านค้า 4 ร้าน

สามารถติดต่อขอรายละเอียดได้ที่
Tel :
081-554 7575
Website : http://www.thesaint-residences.com/th/

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย