DotProperty.co.th

ดวงประจำสัปดาห์ (15-21 มิถุนายน 2558)

สัปดาห์นี้…ราศีใดประสบความสำเร็จ “ด้านการงาน”…?

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.) : เปิดโอกาส

           การงานยังคงดีอย่างต่อเนื่อง ทำอะไรก็ไร้ปัญหา ทั้งยังมีเพื่อนร่วมงานคอยสนับสนุนช่วยเหลืออีกด้วยยามมีปัญหาอีกด้วย โชคดีต่อเนื่องกันเลยทีเดียว ด้านการเงิน ต้องระวังเรื่องของการกู้หนี้ยืมสินให้ดี ไม่ว่าเราจะไปยืมคนอื่นหรือคนอื่นมายืมเราก็ตาม เพราะจะมีปัญหาตามภายหลังได้ ดวงความรัก คนโสด เป็นโอกาสดีที่จะได้พูดคุยกับคนต่างเพศ เหมือนเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเองอีกครั้ง ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ยังคงหวานและดูแลกันดี ถึงแม้จะมีทะเลาะกันบ้างแต่ก็ไม่รุนแรงมาก ส่วนสุขภาพระวังเรื่องอากาศเปลี่ยนแปลงนะครับ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.) : ผ่อนคลายบ้าง

           การงานช่วงนี้สวมบทโหด อยากได้อะไรต้องได้แบบนั้นทันที ซึ่งความที่เราเข้มงวดมากเกินไป จะพลอยทำให้คนรอบข้างเราอึดอัดจนไม่อยากร่วมงานด้วย ดังนั้นควรเพลาๆลงบ้าง อย่าเข้มงวดไปซะทุกเรื่อง ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์กลาง มีใช้ได้เรื่อยๆ ตราบใดที่ไม่ใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายนะ 555 ด้านความรัก คนโสดจะเข้าใจในตัวตนของอีกฝ่ายผิดไป จนก่อให้เกิดปัญหาตามมา หากสงสัยในเรื่องอะไรก็ควรถามอีกฝ่ายไปตรงๆจะดีที่สุด (ถ้ามันไม่ใช่เรื่องส่วนตัวเกินไปนะ) ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้ดูระหองระแหง จะว่าทะเลาะกันมั้ยก็ไม่ ออกแนวรู้สึกเบื่อหน่ายซะมากกว่า วันหยุด แนะนำให้จูงมือแฟนไปดูหนังหรือเที่ยวด้วยกัน ส่วนสุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอกับความเครียด

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.) : วิเคราะห์

           การงานช่วงนี้ ต้องอาศัยสัญชาตญาณและข้อมูลที่มีค่อนข้างมาก งานถึงจะออกมาสำเร็จ อีกทั้งโอกาสที่จะเข้ามาอย่างฉับพลันในเร็วๆนี้ก็ต้องรีบคว้าไว้เช่นกัน ด้านการเงิน ช่วงนี้มีโอกาสจะได้รับเงินก้อนจากการค้าขายหรือการลงทุน ส่วนรายจ่ายนั้นยังไม่มีอะไรมาก มาดูดวงของความรักกันบ้าง คนโสดแทนที่เราจะเป็นคนเลือก แต่ดันอยู่ในกลุ่มตัวเลือกของอีกฝ่ายซะงั้น ถ้าหากอยากคบกับอีกฝั่งจริงๆ จงพรีเซ้นต์ตัวเองให้เริ่ดเข้าไว้ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจมีเกณฑ์คนนอกพยายามเข้ามาพูดคุยกับคนรักท่าน ขอแนะนำให้ใจเย็นก่อน อย่าเพิ่งหุนหันพลันแล่น ไม่งั้นเรื่องจะกลายเป็นร้ายหนักกว่าเดิม ด้านสุขภาพ ระวังเรื่องของอาการปวดเมื่อยตามตัว

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.) : รอบคอบ

           สติสตางค์ช่วงนี้ดูขาดๆเกินๆ ทำให้การเงินมีข้อผิดพลาดหลายอย่าง ควรหาวิธีป้องกันข้อผิดพลาดเหล่านี้เช่น จดบันทึกว่างานคืออะไร ประเด็นสำคัญเป็นแบบไหน อย่างน้อยก็ช่วยเตือนสติเราได้ ด้านการเงิน มีรายรับเข้ามาเรื่อยๆ แต่ทว่าต้องอาศัยความใจกล้าในการคว้าโอกาสที่เข้ามาพอสมควร ด้านความรัก คนโสดช่วงนี้ยังมีความสุขกับแบบที่เป็นอยู่ มีก็ได้ ไม่มีก็ดี ถ้ามีแล้วปวดหัวกว่าเดิม ก็ขออยู่คนเดียวแบบนี้เนี่ยแหละ ไม่ได้เดือดร้อนอะไร ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ทะเลาะกันค่อนข้างบ่อย พยายามใจเย็นเข้าใจ เรื่องไหนยอมได้ก็ควรปล่อยครับ อย่าไปต่อให้เรื่องมันยาวไปอีก ส่วนสุขภาพ ต้องระวังเรื่องร่างกายพักผ่อนไม่เพียงพอ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) : ปล่อยมันไป

           การงานจะได้ร่วมงานกับคนที่มีประสบการณ์ ถือเป็นการเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ แต่ที่ต้องระวังก็คือ จะมีคนในทีมที่ค่อนข้างอวดเก่งจนคุณรำคาญ แนะนำให้อยู่เฉยๆ ปล่อยไปเถอะครับ ด้านการเงิน หนี้สินทั้งหลายที่มีควรทะยอยเคลียร์ให้หมดโดยเร็วที่สุด รวมถึงจัดการบัญชีการใช้เงินในแต่ละเดือนด้วย เพื่อที่เราจะได้จำกัดงบประมาณได้ ด้านความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้ร่วมเดินทางกับคนต่างเพศ ซึ่งมีโอกาสที่จะสปาร์คกันระหว่างการเดินทางด้วย ง่อววว!! ส่วนคนที่มีคู่ ปัญหาระหว่างคุณกับคนรักนั้นไม่มี แต่ที่มีปัญหาดูเหมือนจะเป็นคนรอบตัวซะมากกว่า ส่วนสุขภาพระวังเรื่องไข้หวัดครับ

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.) : เรียนรู้

           การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงจนน่าประหลาดใจ แต่ว่างานใหม่ครั้งนี้ค่อนข้างยากพอตัว ดังนั้นอย่าอายที่จะขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างและผู้มีประสบการณ์ ด้านการเงิน ต้องระมัดระวังเรื่องของค่าใช้จ่าย พยายามอย่าใช้งบจนเกินตัว ไม่งั้นจะเดือดร้อนระยะยาว ด้านความรัก คนโสดจะปิ๊งรักกับคนใกล้ๆตัว แต่ว่าไม่ใช่เราคนเดียวที่ชอบ ยังมีคู่แข่งอีกด้วย ต้องพยายามอย่างหนักหน่อยแล้ว ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ดูหงุดหงิดใส่กัน ไม่รู้ไม่พอใจอะไรตรงไหนกันรึเปล่า ลองค่อยๆคุยกันดูนะครับ จะได้ดีขึ้น ส่วนสุขภาพต้องระวังเรื่องของอาการปวดบริเวณกลางหลัง

ราศีกรกฎ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.) : อย่ามองข้าม

           การงานช่วงนี้มีติดขัดกระท่อนกระแท่นบ้าง ซึ่งบางครั้งอาจมีจุดผิดพลาดที่เรามองข้ามได้ ดังนั้น ช่วงนี้นอกจากจะต้องผจญกับงานหนักแล้ว ต้องมีความรอบคอบด้วย ด้านการเงิน มีเกณฑ์ที่เสียเงินจากความประมาทเลินเล่อ ดังนั้นก่อนใช้จ่ายควรเช็ครายละเอียดให้ดีนะครับ ด้านความรัก คนโสดจะเริ่มใจสั่นไหวและมีความรู้สึกดีๆกับคนใกล้ชิด ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย เพราะต้องดูแลคู่รักของที่เอาแต่ใจมาก (แค่เฉพาะช่วงนี้แหละนะ 555) ด้านของสุขภาพ ช่วงนี้ปกติดีครับ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) : ความสำเร็จ

           การงานช่วงนี้กำลังไปได้สวย ยิ่งถ้าเป็นงานที่เน้นการติดต่อหรือพูดคุยด้วยแล้ว จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ด้านการเงิน จะมีรายรับแบบฟลุ๊คๆเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้สามารถหมุนเงินได้ทัน หรือถ้าหากใครที่มีหนี้อยู่ ก็ควรไปชำระหนี้ให้หมด เหมือนที่เค้ากล่าวเอาไว้ว่า การไม่มีหนี้เป็นลาภประเสริฐ ส่วนด้านดวงของความรัก คนโสดอาจจะต้องลองเปิดใจซักนิด ถ้าหากยังอยากให้มีใครซักคนเข้ามาจริงๆ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานจนไม่มีเวลาให้กัน บางครั้งเลยเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดช่องว่างระหว่างเรากับคนรักได้ ดังนั้น ควรโยนงานทิ้งไปก่อนแล้วหาเวลาออกไปทำกิจกรรมร่วมกันบ้าง ส่วนสุขภาพระวังเรื่องอุบัติเหตุจากของมีคม

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.) : เรียนรู้

           การงานช่วงนี้ต้องอาศัยคำปรึกษาจากผู้ที่มีประสบการณ์ เพื่อใช้ในการวิเคราะห์และตัดสินใจ ด้านของการเงิน หากใครมีธุรกิจหรือรับจ็อบเสริม ช่วงนี้จะมีรายได้เข้ามาเพิ่ม แต่ว่ารายจ่ายก็เพิ่มด้วยเช่นกัน พอหักลบกลบหนี้แล้วก็ยังพอมีส่วนต่างหลงเหลืออยู่บ้าง ด้านความรัก คนโสดกำลังโอเคกับชีวิตที่เป็นอยู่ ไม่มีคู่ก็ไม่เห็นเป็นไร ไม่มีเขาเราก็อยู่ได้ ง่อวววว ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้เจอมรสุมปัญหาแบบคอมโบ้ อย่าเพิ่งเหวี่ยงหรือหงุดหงิดใส่อีกฝ่ายไปนะครับ ขอให้ช่วยกันหาทางออกด้วยกันจะดีกว่า ส่วนสุขภาพ ช่วงนี้ปกติ แต่อย่าลืมหันมาใส่ใจตัวเองซักนิด สละเวลาซัก 30 นาที มาออกกำลังกายจะช่วยให้เรารู้สึกดีและกะปรี้กะเปร่ามากขึ้น

ราศีตุล (18 ต.ค. – 16 พ.ย.) : ประสบการณ์

           การงานต้องใช้ประสบการณ์และความรอบคอบมาช่วยตัดสินใจ เนื่องด้วยตัวเนื้องานเป็นงานที่ค่อนข้างละเอียดมากกว่าเดิม ดังนั้น จึงต้องระวังเรื่องของรายละเอียดเล็กๆน้อยๆด้วยนะครับ ด้านการเงิน รายรับเริ่มคงที่ ที่นี้ก็สามารถจัดสรรรายจ่ายต่างๆได้ง่ายขึ้น และที่สำคัญใครที่มีหนี้ก็อย่าลืมใช้หนี้ด้วยนะครับ ด้านความรัก คนโสดกำลังใช้ความสุขของตัวเองกับคนรอบข้างอย่างเพื่อนหรือครอบครัว ช่วงนี้เลยไม่ต้องแปลกใจนะครับว่าทำไม ไม่มีคนเข้ามาจีบตูบ้างฟระ 555 ส่วนคนที่คู่ ด้วยความที่ทุกสิ่งไม่แน่นอน อาจจะต้องมีผิดหวังบ้าง สมหวังบ้างก็อย่าเพิ่งนอยด์ไป คอยปลอบคอยดูแลคนรกัเราจะดีกว่าการมาโทษกันเอง ส่วนสุขภาพ ต้องหมั่นเช็คเรื่องของสุขภาพภายในด้วย อย่างเรื่องระดับคอเลสเตอรอลหรือน้ำตาลในเลือด เป็นต้น

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) : เปิดใจ

           การงานจะแย่เอาเพราะนิสัยดื้อรั้นจากตัวคุณเอง ลองหยุดฟังเสียงของคนรอบข้างบ้าง จะช่วยลดความเสียหายของตัวงานลงได้เยอะเลยทีเดียวครับ ส่วนด้านการเงิน รายจ่ายแซงนำลิ่วรายรับไปแล้ว 555 ฮือๆ (เสียสติไปซะละ) แต่ว่าไม่ต้องห่วงนะครับ ตราบใดที่ไม่ใช้จ่ายนอกลู่นอกทาง ก็ยังพอหมุนเงินเดือนชนเดือนได้อยู่ ดวงความรัก คนโสดต้องเปิดเกมรุกอย่างหนักหน่วงถ้าหากคุณกำลังจีบอีกฝั่ง เพราะไม่ใช่แค่เราคนเดียวที่จีบอีกฝั่งนะ 5555 ส่วนคนที่มีคู่ ต้องเพลาๆเรื่องการคิดเล็กคิดน้อยบ้าง เจอแบบนี้นานๆเข้า คู่รักคุณย่อมมีเหวี่ยงบ้าง (คงคิดในใจ แม่มจะคิดยิบย่อยอะไรนักหนาฟระ ตูเหนื่อย 555) ส่วนสุขภาพ ต้องระมัดระวังเรื่องการเดินทางด้วยนะครับ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.) : ตั้งใจ

           การงานช่วงนี้ยังคงกลางๆ ไม่ดีไม่ร้ายมากนัก ดังนั้นช่วงนี้ต้องโฟกัสกับงานมากพอสมควร แต่ว่าไม่ต้องห่วงนะครับ หากผ่านช่วงอาทิตย์นี้ไปได้ การงานจะดีขึ้นตามลำดับแน่นอน ด้านการเงิน ยังพอถูพอไถไปได้บ้าง ถึงแม้จะมีรายจ่ายเยอะก็ตาม ดังนั้น ควรแบ่งจัดสรรเงินให้ดีๆ และควรแยกส่วนไว้ใช้ตามเหตุการณ์ที่จำเป็นด้วยนะครับ ด้านความรัก คนโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จัก หากช่วงนี้ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ลองคุยซักหน่อยก็ไม่เสียหายนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ช่วงนี้ยังปกติเหมือนเดิมครับ ไม่มีเรื่องให้ลำบากใจแต่อย่างใด ส่วนสุขภาพระวังเรื่องของอาการปวดเมื่อยตามจุดต่างๆจากออฟฟิศซินโดรม