DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2560 แรม 8 ค่ำ เดือน 4 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานช่วงนี้ต้องเจอกับเรื่องวุ่นวายมากมายหลายเรื่อง ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อแก้เคล็ด การเงินไม่เดือดร้อนเพราะมีเงินเหลือกินเหลือใช้ ความรักคนมีคู่ยังคงมีความห่วงหาอาทรกันอยู่ คนโสดหากช่วงนี้คุณรักใครชอบใครจะมีโอกาสสมหวัง

คนเกิดวันจันทร์

การงานตอนนี้การแก้ปัญหาแบบเดิมๆอาจไม่ตอบโจทย์เท่ากับการแก้ปัญหาแบบพลิกแพลง การเงินคล่องตัวดีแต่ควรระวังเหตุการณ์ที่ทำให้คุณต้องใช้เงินในอนาคต ความรักคนมีคู่ไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสดมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับคนที่หมายปอง

คนเกิดวันอังคาร

การงานควรจัดสรรเวลาทำงานให้ดีเพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากมายจนทำไม่ทัน การเงินไม่หวั่นไหวแม้จะมีภาระหนี้ที่ต้องจ่ายประจำก็ตาม ความรักคนมีคู่มีคนเข้ามาในชีวิตทั้งๆที่มีคู่อยู่แล้ว คนโสดมีเกณฑ์ได้คนใกล้ตัวเป็นคนรู้ใจ

คนเกิดวันพุธ

การงานวันนี้จะเกิดปัญหาที่ทำให้คุณต้องคอยแก้ไขจนไม่ได้หยุดพัก ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อแก้เคล็ด การเงินระวังเรื่องปัญหาที่เกิดจากเอกสารหรือสัญญาให้มาก ความรักคนมีคู่ช่วยกันสร้างฐานะให้ครอบครัว คนโสดมีเกณฑ์สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหญ่เพราะผู้ใหญ่มองเห็นความสามารถในตัวคุณ การเงินจะมีโชคเข้ามาแต่จะมีรายจ่ายตลอดทำให้เก็บเงินไม่อยู่ ความรักคนมีคู่กระทบกระทั่งเหมือนลิ้นกับฟัน คนโสดจะได้พบเพื่อนใหม่ที่ทำให้กระชุ่มกระชวย

คนเกิดวันศุกร์

การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากมีโอกาสขยายงานให้ใหญ่ขึ้น ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว คนโสดมีเกณฑ์พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเป็นคนรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานอุปสรรคมีบ้างแต่คุณก็สามารถเอาชนะอุปสรรคทั้งหมดไปได้อย่างง่ายดาย การเงินมีเกณฑ์ได้ผลกำไรจากการลงทุน ความรักคนมีคู่คนรักสนับสนุนเรื่องงานเป็นอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรักเพราะผู้ใหญ่หรือเพื่อนคอยช่วยเหลือ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย