ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ.2560 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 2 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานช่วงนี้เป็นโอกาสดี… หากคิดจะขยับขยายเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานจะมี โอกาสสมหวัง การเงินระวังเรื่องการถูกเอารัดเอาเปรียบ โดยบุคคลที่ไม่คาดคิด ความรักคนมีคู่ความรักยังมั่นคง เหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดยังไม่พบรักแท้เสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานประสบการณ์และ ความรู้ที่มีจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายแบบกะทันหัน ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ ต่างคนต่างไม่เข้าใจกัน คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับ คนที่คุณไม่คาดคิด

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์เดินทางชีพจรลงเท้าไม่ได้อยู่นิ่งและต้องติดต่อประสานงานกับคนจำนวนมาก การเงินเริ่มเกิดปัญหาติดขัดเพราะ รายได้ไม่เข้ามาอย่างที่คาดไว้ ความรักคนมีคู่ออกนอกลู่นอกทางเพราะความใกล้ชิด คนโสดยังต้องคง สถานะโสดต่อไป

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์สมหวังและเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน ควรทำบุญถวายสังฆทาน เพื่อเสริมดวง การเงินสิ่งที่คุณเคยลงทุนไว้เมื่ออดีตกำลัง จะให้ดอกออกผลในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ เริ่มห่างเหิน คนโสดพบคนที่คุณถูกใจแต่ยังไม่สมหวัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานกำลังจะมีเรื่องใหญ่ที่ส่งผลต่อหน้าที่การงานของคุณในอนาคตเข้ามาให้ตัดสินใจในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์เหน็ดเหนื่อยกับการหารายได้ ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวัน ที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่เพราะผู้ใหญ่แนะนำ

คนเกิดวันศุกร์

การงานความพยายามในวันนี้ จะนำพาคุณไปสู่ความสำเร็จที่งดงามในวันข้างหน้า การเงินมีเกณฑ์พบช่องทางการทำเงินที่น่าสนใจจาก มิตรสหาย ความรักคนมีคู่สองจิตสองใจไม่รู้จะตัดสินใจ อย่างไรกับความรักครั้งนี้ คนโสดยังต้องทนแอบรักต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานวันนี้จะมีอุปสรรคเข้ามา ทดสอบความสามารถของคุณ การเงินมีปัญหาติดขัดในระยะสั้นๆ ควรสำรองเงินไว้เพื่อใช้ในยามฉุกเฉินบ้าง ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นในครอบครัวเร็วๆนี้ คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตมากมายจนเลือกไม่ถูก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย