ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 12 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานต้องเหนื่อยมากเป็นพิเศษเพื่อแลกมาซึ่งความสำเร็จที่งดงาม การเงินมีเกณฑ์สะดุดเพราะต้องเผชิญกับค่าใช้จ่ายที่คาดไม่ถึง ความรักคนมีคู่จะขัดแย้งกันเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสดคุณยังครองตัวเป็นโสดเพราะหมดศรัทธาในความรัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานสิ่งที่คุณปรารถนากำลังจะเป็นจริงในไม่ช้า ควรทำบุญถวายปัจจัยค่าไฟเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ในเรื่องการเงิน ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาแต่ไม่รุนแรงถึงขั้นแตกหัก คนโสดกำลังมีความสุขกับความรักครั้งใหม่

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้ควรตั้งสติให้ดีเพราะมีเกณฑ์พบกับอุปสรรคแบบไม่คาดฝัน การเงินมีปัญหาติดขัดบ้างเล็กน้อยแต่ยังพอประคับประคองไปได้ ความรักคนมีคู่มีความสุขมากเพราะต่างคนต่างรักและดูแลกันอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานขอให้คุณเข้มแข็งแม้จะต้องพบเจอกับสถานการณ์ที่โหดร้าย เพราะอีกไม่นานปัญหาจะคลี่คลายไปเอง การเงินควรเก็บเงินสำรองเพราะรายได้ไม่มั่นคง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงดุจหินผา คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่มองข้ามมานาน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานจะมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนจนคุณประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบ การเงินเริ่มกังวลกับปัญหาที่ต้องเผชิญ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์มีปากเสียงกันเล็กน้อย คนโสดหากรักใครชอบใครให้เผยใจจะมีโอกาสสมหวัง

คนเกิดวันศุกร์

การงานเหนื่อยใจกับการทำงานร่วมกับใครบางคนที่ทำให้คุณต้องเหนื่อยมากเป็นพิเศษ การเงินไม่เดือดร้อนแต่เก็บเงินไม่อยู่เพราะค่าใช้จ่ายมากเหลือเกิน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงเหมือนเดิม คนโสดหากคุณใจร้อนจะต้องเสียน้ำตาให้ความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าต้องเดินทางเพื่อติดต่อประสานงาน การเงินการเดินทางจะนำลาภมาให้คุณ ควรทำบุญถวายรองเท้าเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่เกิดปัญหาเพราะคนรักเข้าใจผิดในเจตนาของคุณ คนโสดยังต้องครองตัวเป็นโสดอีกสักพัก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย