ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 แรม 3 ค่ำ เดือน 12 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานปัญหาหลายด้านเข้ามาในเวลาเดียวกัน ทำให้คุณไม่มีแรงใจในการทำงาน การเงินเริ่มมีความคล่องตัวมากขึ้นหลังจากมีปัญหาสะสมมานาน ความรักคนมีคู่เริ่มสับสนกับความรู้สึกของตัวเอง คนโสดยิ่งตามหาเหมือนความรักยิ่งห่างออกไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานเบื้องหลังของความสำเร็จที่งดงามคือความร่วมมือร่วมใจของเพื่อนร่วมงาน การเงินมีเกณฑ์ได้ผลตอบแทนจากการทำงานมากกว่าปกติ ความรักคนมีคู่มุ่งสู่ความฝันจนหลงลืมคนรัก คนโสดจะได้พบรักเพราะเพื่อนทำตัวเป็นพ่อสื่อแม่ชัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานแม้ว่าคุณจะชำนาญงานเพียงใดแต่วันนี้คุณมีโอกาสทำงานพลาดโดยไม่ตั้งใจ การเงินบางครั้งการดิ้นรนอาจทำให้สถานการณ์แย่กว่าเดิม ควรทำบุญเกี่ยวกับคนชราเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ยังเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดได้พบรักต่างวัย

คนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้ดวงดีไม่ว่าจะทำอะไรก็สำเร็จสมใจปรารถนาควรทำบุญถวายโคมไฟเพื่อเสริมดวง การเงินขอให้อดทนกับปัญหาที่พบเจอในขณะนี้เพราะอีกไม่นานปัญหาจะคลี่คลายไปเอง ความรักคนมีคู่เกิดปัญหารักต้องห้าม คนโสดมีเกณฑ์สละโสด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานระวังเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างคุณและเพื่อนร่วมงานจะขาดสะบั้นเพราะการใช้อารมณ์ การเงินหากมีปัญหาจะมีคนในครอบครัวคอยให้ความช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะเริ่มเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานกำลังมีผู้ใหญ่จับตามองการทำงานของคุณอยู่ หากช่วงนี้ขยันสร้างผลงานจะเป็นผลดีต่อคุณในอนาคต การเงินดูเผินๆเหมือนคนมีเงินแต่จริงๆแล้วกำลังมีปัญหา ความรักคนมีคู่ความรักเรียบง่ายแต่มีความสุข คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังเสียที

คนเกิดวันเสาร์

การงานเกิดปัญหาเพราะการทำงานร่วมกับบางคนที่ไม่มีความเป็นมืออาชีพ การเงินถึงแม้ตอนนี้จะไม่มีปัญหาติดขัด แต่ควรสำรองเงินไว้ใช้ในยามฉุกเฉินบ้าง ความรักคนมีคู่เริ่มมีปัญหาออกนอกลู่นอกทาง คนโสดมีเกณฑ์พบรักเพราะเพื่อนฝูงแนะนำ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย