ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 3 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานแม้ว่าสถานการณ์โดยรวมจะดูดีแต่ลึกๆกลับมีปัญหาบางอย่างที่ซ่อนอยู่ การเงินควรสำรองเงินไว้เพราะมีเกณฑ์ใช้จ่ายมากในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่ทำงานหนักจนลืมคนข้างกาย คนโสดจะได้พบรักและพัฒนาความสัมพันธ์กันแบบจริงจัง

คนเกิดวันจันทร์

การงานคุณต้องรับผิดชอบงานหนักเพียงลำพังเพราะคนอื่นทำงานได้ไม่ดีเท่าคุณ การเงินมีรายได้มากขึ้นแต่ก็มีรายจ่ายมากขึ้นเช่นกัน ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตร่วมกัน คนโสดมีเกณฑ์ถูกหลอกให้รัก ควรถวายผ้าไตรเพื่อแก้เคล็ด

คนเกิดวันอังคาร

การงานปัญหาที่มีกำลังจะคลี่คลายในไม่ช้า ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินความมั่งคั่งเริ่มปรากฏหลังจากที่คุณขยันอดออมมานาน ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่กับคนที่คุณมองข้ามมาตลอด

คนเกิดวันพุธ

การงานวันนี้เป็นวันที่ดีเพราะไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็สำเร็จสมหวังไปเสียทุกอย่าง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโตจากการลงทุนหรือเสี่ยงดวง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนจากคนรักเป็นเพื่อนที่แสนดี คนโสดมีเกณฑ์สมหวังกับคนที่หมายปอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี การเงินช่วงนี้คุณจะมีรายได้มากจากงานที่เข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากขึ้น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาเหมือนต้นไม้ที่ค่อยๆเจริญเติบโต คนโสดกำลังจะได้พบรักกับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จจากการช่วยเหลือของผู้ใหญ่ การเงินหากวางแผนการเงินในวันนี้จะมีโอกาสได้เป็นเศรษฐีในอนาคต ความรักคนมีคู่ คุณกำลังทำให้คนรักเสียใจโดยไม่รู้ตัว คนโสดคนรักเก่ากำลังจะกลับมาทำให้คุณต้องเสียใจอีกครั้ง

คนเกิดวันเสาร์

การงานวันนี้คุณควรตั้งสติให้ดีเพราะจะมีปัญหาที่คุณไม่ได้ก่อเข้ามาให้คุณแก้ไข การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องสุขภาพ ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่จะเข้าใจผิดกันเล็กน้อยในวันนี้ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักพัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

 

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย