ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2559 แรม 7 ค่ำ เดือน 9 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ.2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์ขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใหญ่เนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภลอย ควรทำบุญถวายน้ำดื่ม เพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าใจกันมากขึ้นหลังจากผิดใจกันมานาน คนโสดมีเกณฑ์พบรักแบบไม่คาดฝัน

คนเกิดวันจันทร์

การงานปัญหาที่เผชิญอยู่จะคลี่คลายได้หากคุณลองขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้างบ้าง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความอุตสาหะ ความรักคนมีคู่พบเหตุการณ์ที่ทำให้คุณและคนรักรักกันมากกว่าเดิม คนโสดยังต้องครองโสดเพราะไม่พบ คนจริงใจ

คนเกิดวันอังคาร

การงานต้องอดทนต่อสู้กับปัญหาที่เจอถึงแม้ว่าความสำเร็จจะอยู่ห่างไกลก็ตาม การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้พิเศษจากความคิดสร้างสรรค์ ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาดูแลคนรักบ้างก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักที่รอคอยมานาน

คนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้ควรตั้งใจทำงานเป็นพิเศษ เพราะมีคนคอยจับตามองการทำงานของคุณอยู่ การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้มากมายแบบไม่ต้องดิ้นรน ความรักคนมีคู่เผลอใจเพราะได้ใกล้ชิดใครบางคน คนโสดมีเกณฑ์พบรักเพราะความใกล้ชิดสนิทสนม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานปัญหาที่คุณกำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้จะคลี่คลายไปในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์สมหวังในสิ่งที่คุณปรารถนา ควรทำบุญถวายตะเกียงเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ ความรักความสัมพันธ์เริ่มกลับมาดีอีกครั้ง คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานควรจัดสรรเวลาในการทำงานให้ดี เพราะจะมีทั้งงานราษฎร์งานหลวงเข้ามา ไม่เว้นแต่ละวัน การเงินมีเกณฑ์ได้รับของขวัญของฝากที่มีค่า ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าใจกันมากขึ้นหลังจากผ่านเหตุการณ์ด้วยกันมามากมาย คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานหากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงานคอยให้ความช่วยเหลืออยู่เคียงข้าง การเงินมีเกณฑ์เป็นหนี้ไม่รู้ตัวเพราะใช้จ่ายเงินมากเกินจำเป็น ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ไม่เข้าใจกันเพราะเรื่อง เล็กน้อย คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปแบบไร้กำหนด

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย