DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 12 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เช่น การเปลี่ยนตำแหน่ง การเปลี่ยนที่ทำงาน เป็นต้น การเงินหากมีปัญหาจะมีบุคคลในครอบครัวยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างช่วยกันสร้างอนาคตให้ครอบครัว คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานข่าวดีที่คุณรอคอยกำลังจะมาถึง ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง การเงินควรสำรองเงินไว้เพราะจะมีเหตุให้ใช้เงินแบบกะทันหัน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เปลี่ยนจากคนรักเป็นเพื่อนที่แสนดี คนโสดยังคงต้องตาม หารักแท้กันต่อไป

คนเกิดวันอังคาร

การงานดวงมีเกณฑ์มีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งทั้งปวง ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความขยันหมั่นเพียร ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เหมือนต้นไม้ที่พัฒนาอย่างช้าๆ แต่มั่นคง คนโสดมีเกณฑ์พลาดรักกับคนที่แสนดี

คนเกิดวันพุธ

การงานคุณวันนี้ควรตั้งสติให้ดี เพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากะทันหันแบบตั้งตัวไม่ทัน การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะใช้เงินตามใจตัวเองมากเกินไป ความรักคนมีคู่เริ่มเกิดความขัดแย้งเพราะพูดจาไม่เข้าใจกัน คนโสดมีคนเข้ามาชอบแต่คุณไม่ตอบตกลง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานวันนี้คุณต้องรับภาระอันหนักอึ้ง เพราะฉะนั้นควรจัดสรรเวลาในการทำงานให้ดี การเงินมีรายได้มากแต่เก็บเงินไม่อยู่เพราะมีค่าใช้จ่ายจุกจิก ความรักคนมีคู่รักกันมานานจนเริ่มเกิดอาการเบื่อหน่ายคนรัก คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานหากพยายามทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ อีกไม่นานความสำเร็จจะมาถึง การเงินควรหลีกเลี่ยงรายจ่ายหนักๆ เพราะดวงมีเกณฑ์มีปัญหาติดขัดระยะสั้น ความรักคนมีคู่เกิดปัญหารักสามเส้า คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานอุปสรรคใหญ่ในการทำงานไม่ใช่เรื่องอื่นใด แต่เป็นเรื่องของใจคุณที่ไม่สู้เอง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับของใช้ไร้สาระ ความรักคนมีคู่คนรักยังสม่ำเสมอตลอดมาไม่มีบกพร่อง คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิต แต่คุณยังไม่ถูกใจเท่าไหร่นัก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย