DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 10 (ตอน 2)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานปัญหาที่มีจะถูกคุณจัดการจนหมดสิ้น การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุนระยะสั้น ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์หวั่นไหวแต่ยังดีที่คุณดึงสติกลับมาได้ทัน คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์พบอุปสรรคที่ขัดขวางไม่ให้คุณประสบความสำเร็จ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภ ควรทำบุญถวายน้ำเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดยังไม่พบรักเสียที

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้มีโอกาสได้พักผ่อนเพราะงานไม่ได้หนักหนาเหมือนวันก่อน การเงินมีเกณฑ์ติดขัดในระยะสั้นๆ ความรักคนมีคู่รักกันหวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดมีเกณฑ์เจอรักแรกพบ

คนเกิดวันพุธ

การงานหากมีปัญหาจะมีคนคอยช่วยเหลือ การเงินมีโอกาสได้ลาภก้อนเล็กจากการลงทุน ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้กันก่อนความสัมพันธ์จะห่างเหิน คนโสดมีเสน่ห์ มีแต่คนอยากมาใกล้ชิด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ทำความฝันให้เป็นความจริง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความสามารถของตนเอง ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาให้คนรัก คนโสดมีโอกาสได้คนใกล้ตัวเป็นคนรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้ควรรีบสะสางงานที่มีเพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น การเงินมีรายได้มากในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานควรรักษาสุขภาพให้ดีเพราะคุณจะทำงานหนักมากในช่วงนี้ การเงินแม้จะมีรายจ่ายมากแต่ก็ไม่ทำให้ถึงขั้นมีปัญหา ความรักคนมีคู่ความรักเริ่มจืดจาง คนโสดจะสมหวังในความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย