ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 6 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์เกิดปัญหาเพราะความใจร้อนทางที่ดีช่วงนี้ไม่ว่าจะตัดสินใจทำอะไรควรนึกถึงเหตุผลให้มาก การเงินหมดเงินแบบไม่รู้ตัว ความรักคนมีคู่คนรักอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่เพราะเพื่อนฝูงแนะนำ

คนเกิดวันจันทร์

การงานคนรอบข้างตั้งความหวังกับคุณไว้มากจึงทำให้คุณต้องทำงานภายใต้ความกดดัน การเงินโอกาสดีในการทำเงินกำลังจะเข้ามาในไม่ช้า ความรักคนมีคู่ใจออกห่างจากคนรักโดยไม่รู้ตัว คนโสดมีเกณฑ์ยุ่งเกี่ยวกับคนมีเจ้าของแล้วโดยไม่ได้ตั้งใจ

คนเกิดวันอังคาร

การงานเกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานจนกลายเป็นเรื่องราวบานปลาย ควรทำบุญบริจาคค่าไฟให้วัดเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์ได้รายได้จากงานที่มั่นคง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงเสมอมา คนโสดยังไม่มีโอกาสสมหวังในความรักเสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานช่วงนี้ควรระวังการทำงานหนักเกินกว่าที่ร่างกายจะรับไหวจนทำให้สุขภาพทรุดโทรม การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องสุขภาพ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ใกล้ชิดเพศตรงข้ามจนจิตใจหวั่นไหว คนโสดคนดีอยู่ใกล้ตัวแต่คุณกลับมองข้ามไปตลอด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานอดทนเข้าไว้…เพราะความสำเร็จอยู่ใกล้เพียงเอื้อม การเงินหากมีปัญหาจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ ความรักคนมีคู่หากมีโอกาสควรหาเวลาใกล้ชิดคนรักเพื่อกระชับความสัมพันธ์ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนที่ถูกใจแต่ยังไม่สมหวังเสียที

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ขยับขยายหน้าที่การงานไปในทางที่ดีขึ้นเพราะความสามารถของตัวคุณเอง การเงินควรเริ่มออมเงินในวันนี้เพราะอีกไม่นานจะมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น ความรักคนมีคู่ยิ่งนานวันยิ่งรักกันมากขึ้น คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนที่อายุมากกว่า

คนเกิดวันเสาร์

การงานอุปสรรคจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง การเงินหากมีโอกาสควรนำเงินไปลงทุนเพื่อจะได้มีผลกำไรงอกเงย ความรักคนมีคู่แม้จะไม่มีเวลาให้กันแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดยังต้องโสดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย