ดวงวันนี้ วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 แรม 4 ค่ำ เดือน 3 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานหันไปทางไหนก็พบแต่ปัญหา ควรถวายผ้าไตรเพื่อแก้เคล็ด การเงินรายได้ไม่สัมพันธ์กับรายจ่าย ความรักคนมีคู่คนรักคอยช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี คนโสดมีความสุขกับรักใหม่

คนเกิดวันจันทร์

การงานสถานการณ์ค่อยๆ เริ่มดีขึ้นตามลำดับ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสี่ยงดวง ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์หมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดมีความสุขกับรักครั้งใหม่ที่กำลังเริ่มต้นขึ้น

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีโอกาสก้าวหน้าเพราะผู้ใหญ่ การเงินมีเกณฑ์ลงทุนเพื่ออนาคต ความรักคนมีคู่แปรเปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นเพื่อน คนโสดยังต้องโสดเพราะไม่ไว้ใจคนที่เพิ่งเข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานที่ได้รับผิดชอบ การเงินเริ่มเกิดปัญหาติดขัด ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงานหนักเพื่ออนาคตของครอบครัว คนโสดจะได้พบรักใหม่แบบกะทันหัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานภาระงานในวันนี้จะไม่หนักหนาสาหัสเท่ากับวันที่ผ่านมา การเงินหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายในครอบครัว ความรักคนมีคู่รักกันจนคนรอบข้างอิจฉา คนโสดต้องโสดต่อไปอีกวัน

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ การเงินมีรายได้เข้ากระเป๋าอย่างสม่ำเสมอ ความรักคนมีคู่เริ่มเกิดปัญหาเพราะความไม่เข้าใจกัน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานคุณจะสามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวของคุณเอง การเงินยังต้องเหนื่อยกับการหารายได้ให้เพียงพอต่อค่าใช้จ่าย ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังราบรื่น คนโสดยังต้องโสดต่อไปอีกวัน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

 

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย