ดวงวันนี้ วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ.2560 แรม 7 ค่ำ เดือน 6 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดี เพราะผู้ใหญ่มองเห็นในความสามารถของคุณ การเงินเริ่มคล่องตัวมากขึ้น แต่ทางที่ดีไม่ควรหาหนี้เพิ่มในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่ห่างเหินเพราะต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันจันทร์

การงานหากช่วงนี้มีแผนงานหรือโครงการให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินแม้ว่าการเงินจะคล่องตัวแต่ไม่ควรประมาท ความรักคนมีคู่คนรักคอยเป็นที่ปรึกษาให้คุณได้ทุกเรื่อง คนโสดมีเกณฑ์พบรักหลังจากที่รอคอยมานาน

คนเกิดวันอังคาร

การงานช่วงนี้ต้องจัดสรรเวลาการทำงานให้ดี เพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากขึ้น การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความกล้าได้กล้าเสีย ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นไร้ปัญหา คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักเพราะเพื่อนทำตัวเป็นพ่อสื่อแม่ชัก

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีรายได้มากขึ้นเพราะมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้น ความรักคนมีคู่ถึงแม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่คุณถูกใจ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานการทำงานกับคนหมู่มากจะทำให้คุณเป็นทุกข์ ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีรายได้เข้ามามากแต่ไม่มีเงินเก็บเพราะมีค่าใช้จ่ายมากเกินไป ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดมีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่

คนเกิดวันศุกร์

การงานควรตั้งสติให้ดีเพราะช่วงนี้จะมีปัญหาเข้ามาพร้อมกันแบบที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว การเงินทุกข์ใจเพราะถูกเอารัดเอาเปรียบโดยไม่คาดฝัน ความรักคนมีคู่มีโอกาสได้ใกล้ชิดคนที่คุณถูกใจจนจิตใจไขว้เขว คนโสดยังโสดเพราะมัวแต่ทำงานสร้างตัว

คนเกิดวันเสาร์

การงานเกิดความเข้าใจผิดกับเพื่อนร่วมงานเพียงเพราะคำพูดบางคำของคุณ การเงินรายได้ยังเท่าเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคือค่าใช้จ่าย ความรักคนมีคู่สถานการณ์บังคับให้คุณและคนรักต้องห่างกัน คนโสดมีเกณฑ์มีคนเข้ามาในชีวิตแต่ยังไม่ถูกใจคุณสักคน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย