DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 10 (ตอน 2)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 23 สิงหาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานสำคัญเพราะคุณเป็นคนที่มีความสามารถโดดเด่น การเงินแม้ว่าช่วงนี้คุณจะมีรายจ่ายมากแต่ก็ไม่หวั่นเพราะมีรายได้มากเช่นกัน ความรักคนมีคู่หวั่นไหวเพราะเผลอใจไปตามสิ่งแวดล้อม คนโสดยังไม่พบรักเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานผลงานและความสามารถเป็นสิ่งที่ผลักดันให้หน้าที่การงานของคุณเจริญก้าวหน้า การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการลงทุนเพื่อหวังผลบางสิ่งบางอย่าง ความรักคนมีคู่ยังรักและดูแลกันเสมอมา คนโสดจะได้พบใครบางคนที่ทำให้จิตใจหวั่นไหว

คนเกิดวันอังคาร

การงานขอให้คุณตั้งสติให้ดีก่อนเริ่มงานเพราะมีเกณฑ์มีปัญหาเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณแบบไม่คาดฝัน การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการสังสรรค์สมาคม ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ลึกซึ้งยากเกินบรรยาย คนโสดจะได้สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันพุธ

การงานแม้ว่างานที่คุณรับผิดชอบจะเป็นงานที่คุณถนัดแต่ไม่ควรประมาท เพราะมีโอกาสทำงานผิดพลาดโดยไม่รู้ตัว การเงินมีเกณฑ์ติดขัดในระยะสั้นๆ ความรักคนมีคู่แม้ตัวจะห่างไกลแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับรักแท้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานหากต้องทำงานร่วมกับคนหมู่มากควรระวังเรื่องความคิดเห็นขัดแย้งกันเอง การเงินวันนี้การเงินราบรื่นดีไม่มีปัญหา ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหินตามกาลเวลา คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่ที่มีโอกาสพัฒนาเป็นรักแท้ในอนาคต

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่โครงการใหม่ที่ท้าทายความสามารถ การเงินช่วงนี้มีรายได้มากแต่ไม่ค่อยมีเวลาได้ใช้เงิน ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเพราะความสัมพันธ์ดำเนินมาระยะหนึ่งแล้ว คนโสดหากมีความรักตอนนี้ชีวิตจะวุ่นวายมาก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ทำงานหนักแต่ผลงานกลับไม่เป็นที่ปรากฏ ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินควรวางแผนการเงินให้ดีเพราะช่วงนี้มีแต่รายจ่าย ความรักคนมีคู่จิตใจหวั่นไหวเพราะมีโอกาสได้ใกล้ชิดคนดี คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนใกล้ตัว

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย