DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ.2560 แรม 14 ค่ำ เดือน 6 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานไปในทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญเกี่ยวกับการสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับของที่คุณปรารถนามานาน ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเหินมากขึ้น คนโสดจะพบคนถูกใจแต่ยังไม่สมหวัง

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้การงานโดดเด่นเป็นพิเศษ หากต้องการเสนองานให้รีบลงมือในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี การเงินรายได้เท่าเดิมเพิ่มเติมคือค่าใช้จ่าย ความรักคนมีคู่ ความรักหวานชื่นจนคนอื่นอิจฉา คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนอยากเข้ามารู้จัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นนอต ควรแบ่งงานให้คนรอบข้างทำบ้าง การเงินรายได้ที่คาดหวังยังไม่เข้ามาต้องรอต่อไปอีกสักพัก ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์มีปัญหาเพราะเรื่องทิฐิ คนโสดหากรักใครชอบใครให้รีบบอก ก่อนที่จะเสียโอกาส

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่โครงการใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน การเงินมีเกณฑ์มีรายได้เพิ่มจากงานใหม่ที่เพิ่งได้รับผิดชอบ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆแต่มั่นคง คนโสดอยากมีความรักจริงจังแต่ยังไม่มีโอกาสได้พบรักใหม่เสียที

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานวันนี้จะมีเรื่องเข้ามาให้คุณปวดหัวทั้งวัน ควรทำบุญเกี่ยวกับเรื่องอาหารการกินเพื่อเสริมดวง การเงินเหลือเงินเก็บเพิ่มมากขึ้นหลังจากมีรายได้มากขึ้น ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดดวงความรักยังเงียบอยู่

คนเกิดวันศุกร์

การงานคุณมีแผนงานดีๆ มากมายในใจแต่ยังไม่ลงมือทำเสียที การเงินคล่องตัวมากขึ้น ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่มั่นคงเพราะใจคนที่ไม่แน่นอน คนโสดมีเกณฑ์เข้าไปยุ่งเกี่ยวพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้ว

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ต้องตัดสินใจเรื่องใหญ่ซึ่งควรปรึกษาคนรอบข้างก่อนตัดสินใจ การเงินเริ่มคล่องตัวมากขึ้นหากไม่มีหนี้สินเพิ่มเติม ความรักคนมีคู่ปัญหาที่มีทำให้คุณและคนรักเริ่มเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย