DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ.2560 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 2 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานวันนี้คุณจะมีโอกาสทำงานร่วมกับคนที่มีความสามารถซึ่งจะช่วยให้คุณมีประสบการณ์ในการทำงานมากขึ้น การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะได้เงินมาเท่าไหร่ก็ใช้หมด ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานสิ่งดีๆโอกาสดีๆ กำลังจะโคจรเข้ามาหาคุณในไม่ช้า ควรทำบุญถวายหลอดไฟเพื่อเสริมดวง การเงินควรวางแผนการเงินให้ดีเพราะตอนนี้มีปัญหาเรื่องเงินทองรั่วไหล ความรักคนมีคู่เกิดอาการพ่อแง่แม่งอน คนโสดยังต้องโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานควรรีบสะสางงานที่มีอยู่ให้เสร็จสิ้นก่อนที่จะมีงานใหม่เข้ามาให้คุณรับผิดชอบ การเงินคล่องตัวมากเพราะมีรายได้เข้ากระเป๋าอยู่ตลอดเวลา ความรักคนมีคู่ห่างเหินเพราะเกิดปัญหาที่บั่นทอนใจ คนโสดยิ่งตามหาความรักยิ่งห่างไกลออกไป

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์เจ็บป่วยเพราะทำงานหนักเกินไป ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด การเงินคุณจะลำบากใจเพราะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือด้านการเงิน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆ คนโสดตกเป็นมือที่สามแบบไม่รู้ตัว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานประสบความสำเร็จจากน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ไม่ใช่เพราะความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน การเงินเดือดร้อนเพราะบุคคลใกล้ชิด ความรักคนมีคู่ยังมั่นคงเหมือนที่ผ่านมา คนโสดรักแท้อยู่ใกล้แค่เอื้อมแต่คุณกลับมองข้ามตลอด

คนเกิดวันศุกร์

การงานวันนี้คุณมีโอกาสได้รับผิดชอบงานยากที่ทำให้ทุกคนในองค์กรทึ่งในความสามารถของคุณ การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บมาลงทุนเพื่อต่อยอดผลกำไร ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะต่างคนต่างเข้าใจกัน คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่ทำให้ใจชุ่มชื่น

คนเกิดวันเสาร์

การงานระวังเรื่องการถูกใส่ร้ายใส่ความทำให้คนอื่นเข้าใจผิดในเจตนาของคุณ การเงินเริ่มเกิดปัญหาติดขัดเพราะใช้จ่ายเงินไปกับทรัพย์สินชิ้นใหญ่ไปแล้ว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างค่อยเป็นค่อยไป คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักพัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย