ดวงวันนี้ วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 8 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานหากช่วงนี้เสนองานหรือสอบแข่งขันจะมีโอกาสสมหวังอย่างที่ปรารถนา ควรทำบุญบริจาคหนังสือธรรมะเพื่อเสริมดวง การเงินเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันเล็กน้อยเหมือนลิ้นกับฟัน คนโสดมีเกณฑ์ได้สมหวังในความรัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้ควรจัดสรรเวลาให้ดีเพราะมีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานเพิ่มมากขึ้น การเงินมีรายได้มากเพราะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากขึ้น ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดหากเปิดใจจะพบว่ามีคนดีอยู่ใกล้ตัว

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ถูกเอารัด เอาเปรียบในที่ทำงาน ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินหากคิดจะลงทุนช่วงนี้ควรศึกษาข้อมูลให้ดีเพราะมีโอกาสได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่เริ่มเกิดอาการหวั่นไหวไปตามสิ่งแวดล้อม คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ต้องทำงานแบบปิดทองหลังพระ แต่ดีที่อย่างน้อยยังได้ประสบการณ์เพิ่ม การเงินมีเกณฑ์มีเงินถุงเงินถังในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆแต่มั่นคง คนโสดหากรักใครชอบใครให้รีบเผยใจเพราะมีโอกาสสมหวัง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานควรระวังเรื่องคำพูดหรือการเสนอความคิดเห็นที่อาจจะทำให้คนรอบข้างเข้าใจผิดในเจตนาของคุณ การเงินต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะมีภาระค่าใช้จ่ายมาก ความรักคนมีคู่คนรักเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กับคุณ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ต้องทำงานหนักแต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับดีเกินคาด การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโตจากความอุตสาหะหมั่นเพียรของตัวคุณเอง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์กำลังจะกลับมาแน่นแฟ้นอีกครั้ง คนโสดมีโอกาสได้พบรักต่างวัยในที่ทำงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้ต้องเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานเพราะคุณต้องรับผิดชอบงานทุกอย่างเพียงลำพัง การเงินอยู่ในระดับดีมากเพราะมีรายได้ที่มั่นคง ความรักคนมีคู่ช่วงนี้คุณต้องทำงานหนักเพื่อคนรักของตนเอง คนโสดมีโอกาสได้พบรักใหม่ในที่ทำงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย