DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2560 แรม 2 ค่ำ เดือน 9 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานขอให้คุณเตรียมตัวให้ดี เพราะวันนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบแบบไม่คาดฝัน การเงินหากทำงานพิเศษจะมีโอกาสได้ผลตอบแทนมาก ความรักคนมีคู่มีเสน่ห์จะมีคนเข้ามาในชีวิตทั้งที่มีคู่แล้ว คนโสดมีเสน่ห์ทำให้คนใกล้ชิดหลงใหล

คนเกิดวันจันทร์

การงานเนื้องานไม่มีปัญหาแต่ปัญหานั้นเกิดมาจากเพื่อนร่วมงานเสียเป็นส่วนใหญ่ การเงินควรใช้เงินทองอย่างระมัดระวังเพราะดวงมีเกณฑ์การเงินติดขัดช่วงสิ้นเดือน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมาก คนโสดยังไม่พบรักแท้เสียที

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้การงานค่อนข้างวุ่นวายและงานไม่เป็นไปตามที่คุณคาดการณ์ ควรทำบุญช่วยเหลือผู้สูงอายุเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการหาเงินแบบแปลกๆ ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดรักครั้งใหม่กำลังเริ่มต้นขึ้น

คนเกิดวันพุธ

การงานอย่าท้อแท้หากต้องพบเจอกับปัญหา เพราะอีกไม่นานปัญหาเหล่านี้จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น การเงินลาภผลรายได้ยังไม่โดดเด่นในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่ความรักลึกซึ้งยากเกินบรรยาย คนโสดกำลังจะมีที่เหมาะสมคู่ควรเข้ามาในชีวิตคุณ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานเริ่มมีจังหวะดีๆเข้ามา หากช่วงนี้อยากเสนองานหรือสอบแข่งขันให้รีบลงมือเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินราบรื่นดีหากไม่มีหนี้เพิ่มเติม ความรักคนมีคู่ความรักสั่นไหวเพราะจิตใจที่ไม่มั่นคง คนโสดจะได้สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันศุกร์

การงานขอให้คุณเตรียมตัวให้พร้อมเพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว การเงินหากลงทุนระยะสั้นช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่ควรให้เวลากับคนรักบ้างก่อนที่ความสัมพันธ์จะห่างเหิน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานทุกอย่างเพียงลำพังเพราะจะหวังพึ่งคนรอบข้างไม่ได้เลย การเงินช่วงนี้มีรายได้มากแต่รายจ่ายก็มากเช่นกัน ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ต้องทำงานหนักเพื่ออนาคตของครอบครัว คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตแต่คุณยังไม่สนใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย