ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ.2560 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 10 (ตอน 2)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานต้องจัดสรรเวลาให้ดีเพราะคุณต้องรับผิดชอบงานหนักในช่วงนี้ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานแม้ว่าคุณจะชำนาญงานแต่ก็ไม่ควรประมาท การเงินคล่องตัวดีไม่มีปัญหา ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆแต่มั่นคง คนโสดมีคนเข้ามาในชีวิตแต่ยังไม่ถูกใจคุณ

คนเกิดวันอังคาร

การงานวันนี้เป็นวันแห่งความสำเร็จ ควรถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะคนใกล้ชิด ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดจะพบรักโดยบังเอิญ

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์เจริญก้าวหน้าเพราะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน การเงินหากลงทุนคุณจะได้ผลกำไรที่น่าพึงพอใจ ความรักคนมีคู่มีปัญหาเพราะนิสัยที่ต่างกัน คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนหมายปอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานสิ่งที่คุณปรารถนากำลังจะกลายเป็นความจริงแล้ว การเงินจะได้ลาภจากน้ำพักน้ำแรง ความรักคนมีคู่ห่างเหินบ้างในบางครั้ง คนโสดคนดีอยู่ใกล้แต่คุณกลับมองข้ามมาตลอด

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ทำงานหนักจนกระทบกับเรื่องสุขภาพ การเงินมีเกณฑ์มีรายได้จากหลายทาง ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตร่วมกัน คนโสดยังโสดเพราะช่วงนี้มัวแต่ทำงานสร้างตัว

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ชนะอุปสรรคได้ด้วยความสามารถของตัวคุณเอง การเงินควรสำรองเงินไว้เผื่อใช้ในยามฉุกเฉิน ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างอยู่มีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดใกล้จะได้สละโสดแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย