DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 12 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานวันนี้ต้องตั้งสติให้ดี เพราะคุณต้องเผชิญหน้ากับปัญหาที่ยากจะแก้ไข การเงินคล่องตัวโดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว จะมีโอกาสทำกำไรได้มากในวันนี้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แตกหักยากเกินเยียวยา คนโสดต้องครองโสดอีกสักพัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานคู่แข่งที่มากความสามารถจะทำให้คุณไปสู่จุดหมายได้ช้าลง ควรบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินแม้จะคล่องตัวแต่ควรตั้งตนอยู่บนความไม่ประมาทจะดีที่สุด ความรักคนมีคู่เริ่มเบื่อหน่ายความรัก คนโสดกำลังปลูกต้นรักกับใครบางคน

คนเกิดวันอังคาร

การงานแม้ว่าคุณจะ ชำนาญงานแต่ไม่ควรประมาทเพราะมีโอกาสทำงานผิดพลาดได้ในวันนี้ การเงินระวังมีปัญหาเพราะการใช้เงินแบบไม่ระมัดระวัง ความรักคนมีคู่เข้าใจกันมากขึ้นหลังจากผ่านปัญหาด้วยกันมากมาย คนโสดมีเกณฑ์พบรักต่างวัย

คนเกิดวันพุธ

การงานอย่าทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบของคุณ การเงินหมดเงินเพราะการช่วยเหลือคนอื่น ควรทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ยังรักกันความสัมพันธ์ยั่งยืน คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่มองข้ามมานาน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จเพราะความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ การเงินมีเกณฑ์พลาดโอกาสได้เงินที่คุณควรจะได้ ควรทำบุญถวายร่มเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่จะเครียดจากงานแล้วพาลมาลงที่คนรัก คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานระวังจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานเพราะเผลอพูดบางอย่างที่ไม่ควรจะพูด การเงินคล่องตัวดีมากเพราะมีรายได้เข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นในเร็วๆนี้ คนโสดอย่าใจร้อนมิฉะนั้นคุณอาจเสียน้ำตาเพราะความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานระวังเรื่องการทำ เอกสาร สัญญา และธุรกรรมต่างๆ ที่อาจกลายเป็นปัญหาให้คุณในอนาคต การเงินวันนี้ยังไม่เหมาะสำหรับการลงทุนเพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่คนรักจะน้อยใจเพราะคำพูดบางคำของคุณ คนโสดมีเกณฑ์พบรักเร็วๆนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย