DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2560 แรม 2 ค่ำ เดือน 6 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานอุปสรรคและปัญหา ที่คุณต้องเผชิญอยู่ในขณะนี้กำลังจะเปลี่ยนแปลงไป ในทางที่ดีขึ้นแล้ว การเงินกำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่อง รายได้ในไม่ช้า ความรักคนมีคู่เริ่มสับสนไม่มั่นใจใน ความรักครั้งนี้ คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับเพื่อนร่วมงาน

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้จะมีปัญหาเข้ามา ท้าทายความสามารถของคุณ การเงินหากต้องการลงทุน ควรลงทุนแบบระยะยาวจะดีกว่าระยะสั้น ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าใจกันมากขึ้นหลังจากผ่านอุปสรรคมาด้วยกัน คนโสดมีโอกาสปลูกต้นรักกับคนที่หมายปอง

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์มีชัยชนะ เหนือศัตรูคู่แข่งทั้งปวง ควรทำบุญเกี่ยวกับการไถ่ชีวิต สัตว์เพื่อเสริมดวง การเงินคล่องตัวเพราะมีรายได้อย่าง ต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่มัวแต่ทำงานจนลืมคนข้างกาย ไปเสียสนิท คนโสดมีโอกาสพบคนที่ถูกใจแต่ยังไม่สมหวัง

คนเกิดวันพุธ

การงานการแก้ปัญหาไม่ควร ใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง มิฉะนั้นปัญหานั้นอาจบานปลายไม่สิ้นสุด การเงินมีแนวโน้มว่าจะมีรายได้เพิ่มขึ้นในไม่ช้า ความรักคนมีคู่มีเรื่องที่ทำให้คุณและคนรักขุ่นข้องหมองใจอยู่บ้าง คนโสดยังต้องโสดเพราะเลือกมากเกินไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานแม้จะทำงานกัน เป็นหมู่คณะแต่กลับต้องลงมือทำงานเองทั้งหมด การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ควรทำบุญถวายของหวานเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่กำลัง จะมีข่าวดีในไม่ช้า คนโสดมีโอกาสได้พบรักเพราะเพื่อนฝูงช่วยเหลือ

คนเกิดวันศุกร์

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังจะสำเร็จสมความตั้งใจในไม่ช้า การเงินคล่องตัวมาก และหากลงทุนในช่วงนี้จะได้รับผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจ ความรักคนมีคู่จิตใจหวั่นไหวเพราะต่างคน ต่างไม่มีเวลาให้กัน คนโสดยังโสดเพราะไม่พร้อมจะมีความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานดวงการงานกำลังรุ่งโรจน์ชนิดที่ฉุดไม่อยู่ ควรหมั่นทำบุญสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำเพื่อเสริมดวง การเงินคล่องตัวเพราะมีรายได้เข้าอย่างสม่ำเสมอ ความรักคนมีคู่คนรักอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดยังต้อง โสดต่อไปอีกสักพัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย