ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ.2560 แรม 10 ค่ำ เดือน 10 (ตอน 2)

ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานแม้ว่าจะมีอุปสรรคแต่คุณห้ามท้อแท้เด็ดขาด การเงินหากลงทุนวันนี้จะได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่มีเหตุที่ทำให้ต้องห่างกันไปสักพัก คนโสดอีกไม่นานจะได้พบกับคนดี

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้คุณจะ เหน็ดเหนื่อยเพราะต้องรับผิดชอบงานมาก การเงินหมดเงินไปกับเรื่องไร้สาระ ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดจะได้พบคนที่คุณถูกใจเพราะการงาน

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่สำคัญขององค์กร การเงินสิ่งที่คุณเคยลงทุนเริ่มให้ดอกออกผลแล้ว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่มั่นคงเท่าที่ควร คนโสดจะได้สละโสดในไม่ช้า

คนเกิดวันพุธ

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังจะสำเร็จในไม่ช้า การเงินไม่ควรลงทุนเพราะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆ คนโสดมีคนหมายปองในตัวคุณอยู่

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายในครอบครัว ความรักคนมีคู่เริ่มเบื่อหน่ายกันและกัน คนโสดจะได้พบรักกับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา ควรไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะใช้จ่ายตามอารมณ์ ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนเดิม คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานที่ยากเกินความสามารถ การเงินราบรื่นดีไม่มีปัญหา ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักก่อนที่จะกลายเป็นโสดโดยไม่รู้ตัว คนโสดยังต้องโสดต่ออีกวัน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย