DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ.2560 แรม 14 ค่ำ เดือน 7 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นหลังจากพบกับอุปสรรคมานาน การเงินมีรายได้มากแต่ก็มีรายจ่ายมากเช่นกัน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์จืดจางเพราะไม่เข้าใจกัน คนโสดหากเปิดโอกาสให้ตนเอง คุณจะได้พบรักครั้งใหม่แบบที่คาดไม่ถึง

คนเกิดวันจันทร์

การงานก่อนหน้านี้อาจมีปัญหาเข้ามาให้คุณวุ่นวายใจ แต่ตอนนี้ปัญหาเหล่านั้นได้ถูกจัดการด้วยสองมือของคุณเอง การเงินมีรายได้เข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ความรักลึกซึ้งยากเกินบรรยาย คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปแบบไร้กำหนด

คนเกิดวันอังคาร

การงานช่วงนี้ต้องอดทนให้มากเพราะจะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากเกินหน้าที่ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภเพราะความเสน่หา ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงเพราะต่างคนต่างมีเหตุผล คนโสดอยากมีความรักแต่ยังเปิดใจเพื่อรักใหม่ไม่ได้เสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานกำลังดำเนินไปในทางที่ดีแต่กลับมีอุปสรรคมาขัดขวาง ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะได้อยู่ใกล้คนรัก คนโสดยังไม่มีโอกาสได้พบรักใหม่เสียที

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ชีพจรลงเท้าต้องเดินทางเพื่อติดต่อประสานงานกับคนจำนวนมาก การเงินมีเกณฑ์ได้กำไรจากการลงทุนในระยะนี้ ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการหมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดมีโอกาสได้พบคนดีเพราะเพื่อนฝูง

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์มีปัญหาด้านสุขภาพเพราะทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้ดูแลตัวเอง การเงินช่วงนี้การเงินคล่องตัวเพราะมีรายได้เข้ามามากแต่ไม่มีเวลาใช้ ความรักคนมีคู่เริ่มไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ครั้งนี้ คนโสดมีเกณฑ์พบคนที่ถูกใจแต่ยังไม่สมหวัง

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้หน้าที่การงานของคุณก้าวหน้าจึงทำให้มีคนไม่พอใจบ้าง แต่คนเหล่านั้นไม่สามารถทำอะไรคุณได้ การเงินมีเงินเหลือใช้ไม่ขาดมือ ความรักคนมีคู่ความรักพัฒนาอย่างช้าๆ แต่มั่นคง คนโสดช่วงนี้ยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย