ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 9 (ตอน 2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานหน้าที่การงานของคุณเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องทำให้คนรอบข้างอิจฉาคุณเป็นแถวๆ การเงินมีเกณฑ์มีรายได้มากขึ้นจากความอุตสาหะ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาตามกาลเวลา คนโสดช่วงนี้ยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้คุณจะต้องเหนื่อยกับการทำงานเพราะผู้ใหญ่คาดหวังกับการทำงานของคุณมาก การเงินช่วงนี้การเงินราบรื่นดีมากหากไม่มีหนี้สินเพิ่มเติม ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดคนรักเก่ามีเกณฑ์กลับมาขอคืนดี

คนเกิดวันอังคาร

การงานแม้ว่างานที่คุณรับผิดชอบจะเป็นงานที่คุณถนัดแต่ไม่ควรประมาทเพราะมีโอกาสทำงานผิดพลาดโดยไม่ได้ตั้งใจ การเงินหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงมากขึ้น คนโสดยังต้องครองโสดอีกสักพัก

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่โครงการใหม่ซึ่งจะเป็นผลงานชิ้นสำคัญของคุณในอนาคต การเงินแม้ว่าจะมีรายได้มากแต่ไม่ควรประมาท ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินคำบรรยาย คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนที่คุณรอคอยมานาน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานหากมีปัญหาจะมีคนยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลือ การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บไปลงทุนเพื่อผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์ขัดแย้งกันเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่กับคนที่เหมาะสมคู่ควรกับคุณ

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีอุปสรรคเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณเป็นระยะๆ ควรทำบุญบริจาค
โลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการงาน ความรักคนมีคู่คนรักเป็นเบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดหากเปิดใจคุณจะมีโอกาสพบรักที่คาดไม่ถึง

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้คุณจะเหนื่อยมากเพราะต้องทำงานเองทั้งหมดโดยจะหวังพึ่งพาใครไม่ได้เลย การเงินหากลงทุนในช่วงนี้ควรลงทุนแบบระยะยาวจะดีกว่าระยะสั้น ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์เข้าใจผิดกันเพียงเพราะคำพูดบางคำ คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย