DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ.2559 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 10 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน , ดวงวันนี้ , ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ.2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานคุณมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จจากการเจรจาต่อรองติดต่อประสานงาน การเงินหากลงทุนร่วมหุ้นในช่วงนี้จะได้ผลกำไรที่น่าพึงพอใจ ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดมีความสุขดีถึงแม้ว่าจะยังโสดสนิทก็ตาม

คนเกิดวันจันทร์

การงานใจเป็นนายกายเป็นบ่าว หากคุณอดทนและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ต่อให้พบปัญหาหนักแค่ไหนก็สามารถผ่านพ้นไปได้ การเงินกำลังจะเกิดหนี้ก้อนใหม่โดยไม่รู้ตัว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นไร้ปัญหา คนโสดยังไม่พบคนจริงใจเสียที

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ขยับขยายหน้าที่การงานและมีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถที่มีอย่างเต็มที่ การเงินควรออมเงินเพราะรายได้เริ่มไม่แน่นอน ความรักคนมีคู่ระวังคนนอกจะเข้ามาทำให้คุณและคนรักเข้าใจผิดกัน คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานปัญหาที่เผชิญเป็นเพียงปัญหาชั่วคราว อีกไม่นานปัญหานี้จะค่อยๆ คลี่คลายลง การเงินคุณจะได้พบช่องทางในการทำเงินใหม่ที่ทำให้คุณได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างมั่นคง คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานควรสานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน เพราะพวกเขาจะช่วยหนุนนำให้คุณประสบความสำเร็จ การเงินรายได้ยังไม่แน่นอนควรวางแผนการเงินให้ดี ความรักคนมีคู่หากมีปัญหาควรปรับความเข้าใจด้วยเหตุผล คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานต้องรับผิดชอบงานมากมายเพียงลำพังจนสุขภาพเริ่มทรุดโทรม ควรถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด การเงินกำลังไปได้ดีมีเกณฑ์ได้เงินจากการลงทุนใหม่ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทบทวนความรู้สึกที่มี คนโสดทำงานสร้างตัวจนลืมเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานสิ่งดีๆกำลังเกิดขึ้น หลังจากที่คุณต้องต่อสู้กับอุปสรรคมาอย่างยาวนาน การเงินมีเกณฑ์ถูกเอาเปรียบโดยคนใกล้ชิด ความรักคนมีคู่เกิดความไม่เข้าใจกันเพราะไม่เปิดใจคุยกัน คนโสดต้องครองโสดต่อไปเพราะชีวิตได้อุทิศให้การงานไปแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

 

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย