ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 12 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จะเกิดขึ้นในไม่ช้า การเงินหากมีปัญหาจะต้องช่วยตัวเองเพราะไม่มีใครช่วยเหลือ ความรักคนมีคู่ยังรักเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์เดินทางชีพจรลงเท้าเพราะการทำงาน การเงินปัญหาที่มีกำลังจะคลี่คลายลงแล้ว ความรักคนมีคู่ความรักเริ่มจืดจางห่างเหินตามกาลเวลา คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันอังคาร

การงานระวังคำพูดของคุณจะทำให้ใครบางคนไม่พอใจ การเงินคล่องตัวดีเพราะมีรายได้มาจากหลายทาง ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์วางแผนอนาคตร่วมกัน คนโสดจะสมหวังในความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานวันนี้ต้องรับงานที่ยากเกินความสามารถ การเงินต้องควักกระเป๋าจ่ายทั้งที่ไม่ใช่เรื่องของคุณ ความรักคนมีคู่ยังรักและเอาใจใส่คุณเป็นอย่างดี คนโสดต้องครองโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานวันนี้จะได้รับผิดชอบงานใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน การเงินสิ่งที่คาดหวังไว้ไม่เป็นไปตามที่คิด ความรักคนมีคู่ไม่หวือหวาแต่มีความสุข คนโสดมีเกณฑ์ได้สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์เจ็บป่วยจากการทำงานหนัก การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากการลงทุน ความรักคนมีคู่ระวังคนนอกจะแทรกเข้ามาเป็นมือที่สาม คนโสดทำงานเพลินจนลืมเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานแม้อุปสรรคจะมาขัดขวางแต่ขอให้สู้ต่อเพื่อความสำเร็จ การเงินจะคล่องตัวหากวางแผนการเงินล่วงหน้า ความรักคนมีคู่ยังรักกันสม่ำเสมอ คนโสดยังไม่มีเวลาให้กับเรื่องความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย