DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ.2560 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 5 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงวันนี้ การงานวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาท้าทายความสามารถของคุณ การเงินช่วงนี้มีกระแสเงินสดไหลเข้ามามาก แต่จะไม่เหลือเก็บเพราะมีเหตุให้ใช้จ่ายตลอด ความรักคนมีคู่เกิดระยะห่างระหว่างคุณกับคนรัก คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์พบปัญหาแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญเกี่ยวกับสัตว์อนาถาเพื่อแก้เคล็ด การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะจะมีเหตุให้ใช้จ่ายตลอด ความรักคนมีคู่มีโอกาสวางแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดจะมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่จากการเดินทาง

คนเกิดวันอังคาร

การงานหากช่วงนี้คุณต้องการเปลี่ยนงานหรือย้ายงานจะมีโอกาสสมหวังดังปรารถนา การเงินมีเกณฑ์หนักใจเพราะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือด้านการเงิน ความรักคนมีคู่ขัดแย้งกันด้วยเรื่องเพียงเล็กน้อย คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนใกล้ตัว

คนเกิดวันพุธ

การงานคุณมีโอกาสจะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานหลังจากเหน็ดเหนื่อยและทุ่มเทมานาน การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับสิ่งของที่อยากได้มานาน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มจืดจางห่างเหิน คนโสดลองเปิดใจแล้วคุณจะได้พบรักกับคนที่ดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วยเพราะตรากตรำทำงานหนัก ควรถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากสิ่งที่เคยลงทุนเมื่ออดีต ความรักคนมีคู่มีปัญหากับคนรักเพราะคุณเสน่ห์แรงมากในช่วงนี้ คนโสดกำลังมีความสุขกับรักใหม่

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้คุณจะเครียดเพราะต้องรับผิดชอบงานมากเกินไปจนไม่ได้พักผ่อน การเงินกำลังจะมีเงินก้อนโตเข้ามาจากความสามารถของตัวคุณเอง ความรักคนมีคู่คนรักยังคอยส่งเสริมและสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่ดี

คนเกิดวันเสาร์

การงานหน้าที่การงานของคุณโดดเด่นถึงขั้นสุด ควรทำบุญถวายผ้าไตรเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภตามที่ปรารถนาจากการลงทุน ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักบ้างเพราะความสัมพันธ์เริ่มห่างเหิน คนโสดกำลังจะได้สละโสดในไม่ช้า

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย