ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 แรม 3 ค่ำ เดือน 3 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานต้องอดทนกับ อุปสรรคที่มาทุกทิศทุกทาง การเงินยังไม่ควรวางใจเพราะ รายได้ไม่แน่นอน ความรักคนมีคู่คนรักเป็นเบื้องหลังความสำเร็จของคุณ คนโสดจะสมหวังในความรัก

คนเกิดวันจันทร์

การงานแม้ภาพรวมจะดี แต่ยังไม่ควรประมาท การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนเล็ก ควรทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ จะมีข่าวดีในเร็วๆนี้ คนโสดจะพบรักกับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีความคิดดีๆ แต่ยังไม่มีโอกาสได้นำเสนอ การเงินมีเกณฑ์ลงทุนเพื่อหวังบางสิ่งบางอย่าง ความรักคนมีคู่เปลี่ยนจากคนรัก กลายเป็นเพื่อน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปสักระยะ

คนเกิดวันพุธ

การงานมีโอกาสได้ทำงานที่เป็น หน้าเป็นตาขององค์กร การเงินหมดเงินไปกับการใช้จ่าย ตามอารมณ์ ความรักคนมีคู่ช่วยกันทำงานสร้างอนาคต ให้ครอบครัว คนโสดจะสมหวังในความรัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานปัญหาที่มีเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภ จากการลงทุน ความรักคนมีคู่มีความสุขเพราะคนรัก คอยเอาใจ คนโสดยังไม่พบรักแท้เสียทีเพราะมัวทำแต่งาน

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบ งานใหม่โครงการใหม่เร็วๆนี้ การเงินรายได้ในตอนนี้ เป็นที่น่าพึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง ความรักคนมีคู่ต่างคน ต่างอยู่มีคู่ก็เหมือนไม่มี คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานเกิดปัญหาแบบไม่คาดฝัน ควรบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินต้องเหนื่อยกับการหมุนเงิน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังราบรื่น คนโสดหากใจร้อนจะต้องเสียน้ำตาให้ความรัก

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

 

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย