ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2559 แรม 1 ค่ำ เดือน 12 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ.2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานท้อใจเพราะแรงกดดันที่เจอในขณะนี้ การเงินคล่องตัวมากกว่า ที่ผ่านมาแถมมีโอกาสได้ลาภก้อนโตอีกด้วย ความรัก คนมีคู่เหงาเพราะต้องห่างจากคนรัก คนโสดยังต้อง โสดต่อไป

คนเกิดวันจันทร์

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบ จะสำเร็จเพราะมีคนคอยช่วยเหลือ การเงินคล่องตัวมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างทำงาน ไม่มีเวลาให้กัน คนโสดกำลังจะได้สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันอังคาร

การงานสิ่งที่คุณอดทนทำ มาเริ่มจะเป็นรูปเป็นร่างแล้ว การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภ จากความกล้าได้กล้าเสีย ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ พัฒนาอย่างช้า คนโสดมีโอกาสพบรักที่ตามหามานาน

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อน ตำแหน่งเติบโตในหน้าที่การงาน การเงินติดขัดในระยะ สั้นๆ ความรักคนมีคู่ใกล้ชิดกับใครบางคนจนเริ่มหวั่นไหว คนโสดจะพบรักกับคนนิสัยที่เหมือนกัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานอึดอัดเพราะ ต้องทำงานกับคนที่ไม่จริงใจ การเงินหมดเงินไปกับ ของไร้สาระ ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าใจกันมากขึ้นหลังจากมีปัญหากันมานาน คนโสดมีเกณฑ์พลาดรัก กับคนดี

คนเกิดวันศุกร์

การงานอดทนอีกนิดเพราะ ความสำเร็จใกล้เข้ามาแล้ว การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะ มีค่าใช้จ่ายมาก ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในเร็วๆนี้ คนโสดยังต้องโสดเพราะไม่พบรักแท้เสียที

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์เสียงานเพราะคนใกล้ตัว ควรบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด การเงินยังไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ความรักคนมีคู่ ว้าเหว่เพราะมีคนรักก็เหมือนไม่มี คนโสดจะพบ รักเพราะเพื่อน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย