DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ.2560 แรม 5 ค่ำ เดือน 2 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานสุดหินที่จะทำชื่อเสียงให้คุณในอนาคต การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะมีรายจ่ายตลอดเวลา ความรักคนมีคู่มีโอกาสวางแผนอนาคตครอบครัวร่วมกัน คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ที่มีโอกาสจะพัฒนากลายเป็นรักแท้

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานที่รับผิดชอบเพราะความร่วมแรงร่วมใจของเพื่อนร่วมงาน การเงินควรวางแผนทางการเงินให้รัดกุมมากขึ้น ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเริ่มเอาใจออกห่าง คนโสดต้องโสดต่อไปเพราะยังไม่มีเกณฑ์สมหวัง

คนเกิดวันพุธ

การงานคุณจะมีประสบการณ์มากขึ้นเพราะมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับคนที่มากความสามารถ การเงินราบรื่นดีแต่ไม่ควรประมาทควรเก็บเงินสำรองไว้ใช้ในยามฉุกเฉินบ้าง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหิน คนโสดต้องครองโสดต่อไปสักพัก

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานแม้คุณจะมีฝีมือแต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะมีโอกาสที่คู่แข่งจะทำผลงานแซงหน้าคุณได้ในช่วงนี้ การเงินหมดเงินไปกับเรื่องภายในครอบครัว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ดำเนินไปแบบค่อยเป็นค่อยไป คนโสดมีโอกาสได้พบรักต่างวัย

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่โครงการใหม่ที่จะนำพาความสำเร็จมาให้คุณในอนาคต การเงินมีเกณฑ์เป็นหนี้เพราะต้องการนำเงินไปลงทุน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหินมีคนรักก็เหมือนไม่มี คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่เพราะการงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีจากผู้ใหญ่ที่มองเห็นความสามารถของคุณ ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากความเสน่หา ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นดีไม่มีปัญหา คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกสักระยะ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย