ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2559 แรม 6 ค่ำ เดือน 1 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 20 ธันวาคม พ.ศ.2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังดำเนินไปได้ด้วยดีเพราะความสามารถของตัวคุณเอง การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภแบบไม่คาดฝัน ควรถวายภัตตาหารเพลเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่คนรักจะเป็นที่ปรึกษาให้คุณได้อย่างดี คนโสดมีเกณฑ์พบรักเร็วๆนี้

คนเกิดวันจันทร์

การงานช่วงนี้คุณต้องทำงานหนักเป็นพิเศษโดยปราศจากคนคอยช่วยเหลือ การเงินคุณจะหนักใจเพราะจะมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือด้านการเงิน ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์เกิดปัญหารักสามเส้า คนโสดจะหวั่นไหวเพราะมีโอกาสได้ใกล้ชิดเพศตรงข้าม

คนเกิดวันอังคาร

การงานหากมีปัญหาควรรีบสะสางเพราะอีกไม่นานจะมีงานใหม่เข้ามาให้คุณได้รับผิดชอบอีก การเงินหมดเงินเพราะรายจ่ายที่คงที่ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์มั่นคงเพราะถ้อยทีถ้อยอาศัย คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่ผู้ใหญ่แนะนำมาให้

คนเกิดวันพุธ

การงานวันนี้มีเกณฑ์เกิดปัญหาโดยไม่คาดฝันเพราะเพื่อนร่วมงานเป็นเหตุ ควรทำบุญถวายสังฆทานเพื่อแก้เคล็ด การเงินดีขึ้นตามลำดับ ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการหมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่หมายปอง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานควรระวังเรื่องการทำเอกสารหรือสัญญาที่อาจนำปัญหามาสู่คุณโดยไม่คาดคิด การเงินหากช่วงนี้คิดจะลงทุนควรพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจ ความรักคนมีคู่ทะเลาะกันแต่สุดท้ายก็กลับมารักกันดังเดิม คนโสดจะได้สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันศุกร์

การงานทุกสิ่งทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่นเพราะมีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนช่วยเหลืออยู่ห่างๆ การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะหวังผลบางสิ่งบางอย่าง ความรักคนมีคู่อีกไม่นานจะได้กลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสดหากมีรักในวันนี้ชีวิตจะวุ่นวายมาก

คนเกิดวันเสาร์

การงานวันนี้คุณจะรู้สึกไม่มีความสุขเพราะต้องทำงานภายใต้ความกดดันของหลายฝ่าย การเงินกำลังจะได้ลาภก้อนโตในไม่ช้า ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่เริ่มเบื่อหน่ายในความรัก คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปแบบไม่มีกำหนด

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย