DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ.2559 แรม 5 ค่ำ เดือน 9 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวง

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ.2559

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งระหว่างเพื่อนร่วมงานเพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน การเงินเริ่มคล่องตัวมากขึ้นหลังจากที่พบอุปสรรคทางการเงินมาอย่างยาวนาน ความรักคนมีคู่เกิดความขัดแย้งและความไม่เข้าใจกัน คนโสดจะพบรักที่รอคอย

คนเกิดวันจันทร์

การงานวันนี้คุณต้องเหนื่อยกับการทำงานมากเป็นพิเศษ เนื่องจากเกิดความผิดพลาดโดยที่คุณไม่ได้ก่อ การเงินมีเกณฑ์ของมีค่าสูญหายหรือเสียหาย ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเป็นกำลังใจให้กัน คนโสดช่วงนี้ควรระวังเรื่องความรักที่ไม่ถูกไม่ควร

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ทำงานหนักมากกว่าหน้าที่ที่คุณรับผิดชอบ การเงินไม่ราบรื่นเท่าที่ควร ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพลเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่จิตใจหมกมุ่นกับเรื่องการงานจนไม่มีเวลาให้คนรัก คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนเข้ามารักมาชอบตลอด

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ การเงินควรระมัดระวังเรื่องการให้ยืมเงินหรือการลงทุน เพราะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างรักแต่แค่ไม่แสดงออกเท่านั้นเอง คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักเพราะการทำงาน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานใหม่ที่เพิ่งได้รับผิดชอบ ควรทำบุญถวายค่าไฟเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินเพราะเรื่องการงาน ความรักคนมีคู่เคืองใจคนรักแต่ยังพออดทนได้ คนโสดมีโอกาสได้พบรักใหม่กับคนที่อยู่ห่างไกล

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์เจ็บป่วยกะทันหันเพราะโหมทำงานหนักเกินไป ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการดูแลรักษาสุขภาพ ความรักคนมีคู่ยังรักกันความสัมพันธ์มั่นคง คนโสดทำงานหนักจนลืมคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานหากอดทนพยายามทำหน้าที่ของคุณให้ดีที่สุด ความสำเร็จก็รอคุณอยู่ไม่ไกล การเงินหมดเงินไปกับเรื่องที่คุณหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กัน คนโสดมีเสน่ห์มีแต่คนมาสนใจควรลองเปิดใจศึกษาใครสักคน

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย