ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ.2560 แรม 12 ค่ำ เดือน 2 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี
ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ.2560

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่คุณถนัดทำให้คุณสามารถประสบความสำเร็จได้โดยง่าย การเงินควรวางแผนการเงินให้รัดกุมมากขึ้น เพราะดวงมีเกณฑ์เป็นหนี้โดยไม่รู้ตัว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มจืดจาง คนโสดยังไม่สมหวังเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์ได้ดีเพราะผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ควรทำบุญบริจาคน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง การเงินเริ่มไม่มั่นคงเพราะรายได้เริ่มไม่แน่นอน ความรักคนมีคู่คนรักคอยเป็นที่ปรึกษาให้คุณได้เป็นอย่างดี คนโสดจะสมหวังในความรักหลังจากโสดมานาน

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวคุณเอง การเงินมีรายได้มากแต่กลับไม่มีเงินเก็บเพราะมีค่าใช้จ่ายมาก ความรักคนมีคู่เกิดอาการพ่อแง่แม่งอน คนโสดระวังการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่มีเจ้าของแล้วโดยไม่รู้ตัว

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ได้ประสบการณ์ในการทำงานมากขึ้นเพราะวันนี้มีโอกาสได้ทำงานแบบปิดทองหลังพระ การเงินมีโอกาสได้ผลตอบแทนจากการลงทุนแบบเกินคาด ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างไปคนละทิศคนละทาง คนโสดจะได้สละโสดเร็วๆนี้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานต้องลงมือทำงานเองทุกอย่างเพราะจะหวังพึ่งพาคนอื่นเห็นทีจะยาก การเงินการไม่วางแผนทางการเงินทำให้เงินหมดไปอย่างรวดเร็ว ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในเร็วๆนี้ คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนใกล้ชิดที่คุณมองข้ามมาตลอด

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จแบบเหนือความคาดหมาย ควรทำบุญเกี่ยวกับเด็กเล็กเพื่อเสริมดวง การเงินคล่องตัวเพราะมีรายได้จากหลายทาง ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างรักและเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดหากรักใครชอบใครควรเผยใจให้เขารู้ตัวบ้าง

คนเกิดวันเสาร์

การงานช่วงนี้คุณต้องทำงานหนักควรระวังปัญหาด้านสุขภาพ การเงินหมดเงินซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่เพื่อเป็นหลักประกันในอนาคต ความรักคนมีคู่คนรักช่วยเหลือและอยู่เคียงข้างเสมอ คนโสดต้องโสดต่อไปเพราะยังไม่พบใครที่ใจต้องการ

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย