DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ.2560 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 5 (ตอน2)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 28 มีนาคม พ.ศ.2560

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีโอกาสได้ทำงานที่ท้าทายความสามารถแถมคุณยังทำสำเร็จเสียด้วย การเงินมีรายได้เพิ่มมากขึ้นจากช่องทางการทำเงินใหม่ๆ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินกว่าคนอื่นจะเข้าใจ คนโสดต้องโสดต่อไปเพราะยังไม่พบคนถูกใจเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานแม้สิ่งที่คุณรับผิดชอบจะยังไม่สำเร็จแต่อย่าท้อแท้เพราะความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้หากมีความพยายาม การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับสิ่งที่คุณปรารถนามานาน ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเหินเพราะไม่มีเวลาให้กัน คนโสดจะเสียงานเพราะความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานสิ่งที่ทำให้คุณปวดหัวไม่ใช่เรื่องงานแต่กลับเป็นเรื่องความสัมพันธ์ในที่ทำงานมากกว่า การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภจากงานพิเศษ ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างมีหน้าที่ของตนจนหลงลืมคนข้างกาย คนโสดอยากเริ่มต้นรักใหม่แต่ยังไม่พบคนในฝันเสียที

คนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์เริ่มต้นงานใหม่ โครงการใหม่ หน้าที่ใหม่ที่ท้าทายความสามารถของคุณ การเงินราบรื่นไม่ติดขัดเพราะทำงานหนักจนไม่มีเวลาได้ใช้เงิน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ดำเนินต่อไปอย่างราบรื่น คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่อยู่ใกล้ชิด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานผู้ใหญ่จะคอยช่วยเหลือประคับประคองจนคุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินกำลังจะมีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการลงทุนเร็วๆนี้ ความรักคนมีคู่จับมือสร้างครอบครัวไปด้วยกัน คนโสดช่วงนี้ทำแต่งานจนลืมคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานสิ่งที่คุณปรารถนากำลังจะเป็นความจริงในไม่ช้า การเงินช่วงนี้คุณทำงานมากจึงมีเกณฑ์ได้รายได้มากขึ้นตามไปด้วย ความรักคนมีคู่ความรักราบรื่นบนพื้นฐานของความเข้าใจซึ่งกันและกัน คนโสดมีเกณฑ์พบรักเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

คนเกิดวันเสาร์

การงานควรจัดสรรเวลาให้ดีเพราะช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบมากขึ้น การเงินสิ่งที่คุณเคยลงทุนไว้เริ่มให้ดอกออกผลแล้ว ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีเพราะความรักสุกงอมเต็มที่ คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรักแบบไม่คาดฝันเร็วๆนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน ทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการ คลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศเลย