DotProperty.co.th

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2559 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 11 (อ่านต่อ)

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี

 

ดวงวันนี้ วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ.2559

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงานวันนี้จะมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือสนับสนุนจนงานของคุณสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี การเงินมีเกณฑ์มีเงินถุงเงินถังแบบไม่คาดฝัน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังมั่นคง คนโสดมีเกณฑ์พบรักแท้แต่รักนั้นจะหลุดมือเพราะความลังเลของคุณ

คนเกิดวันจันทร์

การงานไม่ว่าปัญหาจะใหญ่แค่ไหน แต่ด้วยความสามารถของคุณปัญหานั้นจะคลี่คลายในไม่ช้า การเงินเก็บเงินไม่อยู่เพราะมีค่าใช้จ่ายที่ตายตัว ความรักคนมีคู่มีโอกาสวางแผนอนาคตร่วมกัน คนโสดยังไม่มั่นใจกับความรักครั้งใหม่ที่กำลังเข้ามาในชีวิต

คนเกิดวันอังคาร

การงานความคิดสร้างสรรค์และแปลกใหม่จะทำให้ผลงานของคุณโดดเด่นเป็นที่น่าจับตามอง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินก้อนโตเพราะการซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ความรักคนมีคู่คนรักเริ่มเอาใจออกห่างอย่างช้าๆ คนโสดจะได้ใกล้ชิดกับคนที่หมายปอง

คนเกิดวันพุธ

การงานอย่าชะล่าใจ… แม้ว่าวันนี้คุณจะประสบความสำเร็จ แต่หากไม่พัฒนาฝีมือจะมีคนแซงหน้าคุณในไม่ช้า การเงินหากจะลงทุนควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มสั่นคลอน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกวัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีๆในการทำงาน ควรทำบุญถวายรองเท้าแตะเพื่อเสริมดวง การเงินเริ่มเกิดปัญหาติดขัดเพราะใช้เงินเกินตัว ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักก่อนที่จะสายเกินไป คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนดีที่คู่ควรเหมาะสมกับคุณ

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์สมปรารถนาในเรื่องที่หวังไว้เพราะผู้ใหญ่ช่วยเหลือ การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภก้อนโต ควรหมั่นไหว้พระทำบุญเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เริ่มห่างเหินโดยไม่รู้ตัว คนโสดมีเกณฑ์สมหวังในความรักกับคนที่หมายปอง

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์มีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งทั้งปวง ควรทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์เพื่อเสริมดวง การเงินวันนี้คุณจะหนักใจเพราะมีปัญหาที่ทำให้คุณต้องควักกระเป๋าจ่ายแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่เริ่มห่างเหินโดยไม่รู้ตัว คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

 

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย