ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 15 – 21 ก.พ. 2559 (ตอน 2)

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : ไหลลื่น

การงาน : อาทิตย์นี้ งานจะไหลพริ้วยิ่งกว่าสายน้ำ ทำให้ไม่เจอปัญหากวนใจ แต่ระวังความประมาทเลินเล่อของตัวเองจะนำปัญหามาให้
การเงิน : รายรับรายจ่ายยังดูปกติดีเหมือนเดิมครับ ไม่มีเรื่องน่าห่วง
ความรัก : คนโสดที่ยังไม่มีใครอาทิตย์นี้จะมีเกณฑ์เจอคนน่าสนใจในสถานที่ที่คนพลุกพล่าน ส่วนคนที่มีคู่ ต้องระวังปัญหาเล็กน้อยจะกลายเป็นปัญหาเรื่องใหญ่เพราะความยึดถือของแต่ละฝ่าย ปัญหานี้ต้องอาศัยความร่วมมือของทั้ง 2 เท่านั้น ไม่งั้นก็คงได้ชิชะใส่กันทั้งวันพอดี
สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุเล็กๆน้อยๆทำให้เกิดแผลฟกช้ำ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : ยิ้มอ่อนแล้วเบือนหน้าหนี

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องใช้สมาธิอย่างมากในการทำงานให้ออกมาดี แต่มีสิ่งหนึ่งต้องระวังและควบคุมให้ดีก็คือ นิสัยขี้หงุดหงิดของตัวเองเวลามีคนมาขัด ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ เน้นยิ้มอ่อน แล้วเบือนหน้าหนีเลยครับ
การเงิน
: รายจ่ายยังพอควบคุมไหว แต่ถ้าคิดให้ดี จะมีทางควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดีขึ้นครับ
ความรัก : คนโสดจะแอบปลื้มคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว แต่ไม่เป็นไรเนอะ ขอแค่คิดก็มีความสุขแล้ว ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้คู่ของเราค่อนข้างอารมณ์คาดเดาไม่ได้ พยายามคอยดูและและให้กำลังใจเค้าอย่างใกล้ชิดจะดีที่สุดครับ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของโรคที่เกี่ยวกับผิวหนังให้ดี

 

ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : เรื่องน่ายินดี

การงาน : อาทิตย์นี้จะมีเรื่องน่ายินดีหรือสิ่งที่ทำให้สบายใจมากกว่าเดิมเข้ามาในงาน เป็นไปได้ว่าจะมีโอกาสใหม่ๆเข้ามาเยือนให้เราได้คว้าด้วย
การเงิน
: ยังคงควบคุมค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี แต่อย่าลืมลองเช็คดูอีกทีว่ามีอะไรตกหล่นไปบ้างรึเปล่านะครับ
ความรัก : คนโสดจะมีเรื่องความรักคอยกวนใจทำให้ตัดสินใจไม่ถูก ส่วนคนที่มีคู่ อาทิตย์นี้มีเกณฑ์ว่าคนรักของเราจะนำปัญหามาให้ได้ปวดหัวจนต้องทะเลาะกัน พยายามพูดด้วยน้ำเสียงที่เรียบ ไม่ตะคอกหรือใส่อารมณ์ตอนทะเลาะกัน จะได้ผลชะงักดีนักแล อิอิ
สุขภาพ
: อาจมีเรื่องของสิวหรือรอยคล้ำจากการพักผ่อนไม่เพียงพอมาคอยกวนใจนะครับ

 

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พิ.ย.) : รับความช่วยเหลือ

การงาน : อาทิตย์นี้จะได้รับความร่วมมือและการช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน อีกทั้งยังเป็นโอกาสเหมาะที่จะลงทุนหรือสร้างธุรกิจเล็กๆเพิ่มเติมอีกด้วยนะครับ
การเงิน
: ระวังการใช้เงินแบบไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดี ก่อนจะควักตังค์จ่ายอะไรออกไป(ไม่รวมค่าใช้จ่ายรายวันนะ) ควรเก็บไปคิดอย่างน้อยซัก 2 คืนก่อนว่าจำเป็นสำหรับตอนนี้มั้ย
ความรัก : คนโสดที่กำลังมีความรัก ช่วงนี้จะมีเกณฑ์ชะลอไปจนถึงหยุดความสัมพันธ์กัน ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ยังเหมือนเดิมดีครับ ถึงแม้จะเงียบๆไม่ตื่นเต้นไรมาก แต่ก็ยังมีความสุขด้วยกันทั้งคู่
สุขภาพ
: ระวังอาการปวดท้องครับ

 

ราศีพิจิก (16 พิ.ย. – 15 ธ.ค.) : งานดี เงินมา

การงาน : อาทิตย์นี้ ดวงงานจะพุ่งทะยานขึ้น ซึ่งมีทั้งงานและเงินที่เพิ่มมากขึ้นตามๆกัน รวมไปถึงโอกาสที่จะได้แสดงความสามารถของเราออกมาให้รอบข้างได้เห็นด้วย
การเงิน
: มีเกณฑ์ในการเสี่ยงโชคเล็กๆน้อยๆ รวมไปถึงการรับทรัพย์จากการขายอสังหาริมทรัพย์ครับ
ความรัก : คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบคนที่น่าสนใจโดยบังเอิญ (แค่ได้พบนะครับ) ส่วนคนที่มีคู่ พยายามอย่าเก็บเรื่องเล็กๆน้อยๆ มาคิดให้น้อยใจ เพราะบางทีอีกฝั่งอาจไม่ได้ตั้งใจที่จะสื่อแบบที่เราเข้าใจก็ได้ครับ
สุขภาพ
: ระวังการติดไข้จากคนรอบข้างนะครับ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : มีขึ้นก็มีลง

การงาน : อาทิตย์นี้อะไรหลายอย่างอาจไม่สมตามใจที่หวังไว้ โดยเฉพาะธุรกิจส่วนตัวในช่วงนี้จะซบเซาลงไปบ้าง แนะนำว่าพยายามอย่าไปเครียดมากจนเกินไป ลองปล่อยวางลงบ้างครับ เดี๋ยวเรามารอดูอาทิตย์หน้ากันอีกทีก็ได้ ชีวิตเราไม่ได้ตกต่ำตลอดไปหรอกเนอะ
การเงิน
: ใครที่คิดจะเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค อาทิตย์นี้แนะนำให้เลี่ยงดีกว่านะครับ 555
ความรัก : คนโสดจะได้พบคนมากหน้าหลายตาเข้ามาเป็นส่วนนึงในชีวิต แต่ถ้าถามว่ามีคู่เรามั้ย? คงได้แต่บอกว่ายังครับ ส่วนคนที่มีคู่ ระวังปัญหาที่มาจากญาติพี่น้องของทางฝั่งคนรักเข้ามากวนใจ แนะนำว่าอย่าไปสนใจเลยครับ ใช้ชีวิตเหมือนตามปกติก็พอ
สุขภาพ
: อาจจีมอาการปวดเนื้อปวดตัวโดยเฉพาะบริเวณหลังกับเอวครับ

อ่านตอน 1