DotProperty.co.th

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 – 29 พ.ย. 2558 (ตอน 2)

ราศีกรกฏ (17 ก.ค. – 16 ส.ค.) :เผชิญหน้า

การงาน : จะต้องพบเจอกับศัตรูอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทางเดียวที่จะเอาชนะได้คือ ต้องอดทนและตื่นตัวเอาไว้ตลอดเวลา และรอคอยโอกาสเมื่ออีกฝั่งพลาด
การเงิน
: มีเกณฑ์ที่จะชักหน้าไม่ถึงหลัง เพราะเหตุการณ์จำเป็นที่ต้องใช้เงิน ทางที่ดีควรล็อคการเงินของแต่ละวันไว้จนกว่าจะพ้นอาทิตย์นี้ไปได้จะดีกว่านะครับ
ความรัก : คนโสดจะเกิดความไม่แน่ใจขึ้นมา ทำให้ไม่รู้ว่าจะเอายังไงกับรักครั้งใหม่ดี ส่วนคนที่มีคู่ จะได้รับการช่วยเหลือจากคนรักในเรื่องต่างๆ ซึ่งจะช่วยให้เราพ้นผ่านอุปสรรคมาได้ แบบนี้คงต้องให้รางวัลกันหน่อยแล้วล่ะ อุอิ
สุขภาพ
: ระวังอุบัติเหตุจากจุดที่มีแหล่งน้ำนะครับ

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.) : ความขัดแย้ง

การงาน : จะเกิดปัญหาขึ้นภายในกับเพื่อนร่วมงาน ทำให้ไม่ค่อยได้รับการช่วยเหลือเท่าที่ควร แต่ไม่ไรครับ ด้วยความสามารถของเรา จะสามารถผ่านปัญหานี้ไปได้สบายๆ
การเงิน
: พึงระวังการใช้เงินในอาทิตย์นี้ให้ดี เพราะจะนำความลำบากมาให้ในภายหลัง
ความรัก : คนโสดที่กำลังมีความรัก ต้องเรียนรู้และเข้าใจอีกฝั่งให้เยอะๆ ความสัมพันธ์ถึงจะเดินหน้าต่อไปได้ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักอยู่ในระดับกลางๆครับ ไม่หวือหวา แต่ก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน ยังรักและดูแลกันดีเหมือนเดิม
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของความเครียดสะสมครับ

 

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 17 ต.ค.) :คนโสดฟิน

การงาน : การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ปัญหาที่เคยมีจะเริ่มเบาลงไปบ้าง แต่ว่าจะยังคงประมาทไม่ได้ในช่วงนี้
การเงิน
: มีเกณฑ์ให้ต้องใช้จ่ายเงินก้อนออกไป ซึ่งจะส่งผลกระทบต่อการเงินในรอบอาทิตย์นี้ แนะนำว่าควรจดบัญชีเอาไว้ให้ดี เพื่อจะได้ดูความเคลื่อนไหวทางการเงินของตัวเอง
ความรัก : คนโสดจะได้พบกับช่วงเวลาที่ฟินนาเร่ เมื่ออีกฝั่งเริ่มเทใจมาให้เราบ้างแล้ว ส่วนคนที่มีคู่ เป็นช่วงเวลาที่ต้องดูแลคนรักเป็นพิเศษ เพราะอีกฝั่งกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาและต้องการกำลังใจจากเรามากๆ
สุขภาพ
: อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากครับ คนที่กำลังป่วย อาการจะฟื้นหายเร็วขึ้น

 

ราศีตุลย์ (18 ต.ค. – 16 พ.ย.) :ความช่วยเหลือ

การงาน : จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนในการเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ทำให้เราสามารถเริ่มต้นงานในช่วงนี้ไปได้อย่างสวยงาม
การเงิน
: จะพอมีรายรับเข้ามาเพิ่มบ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับมากนัก ยังไงช่วงนี้ก็ประคับประคองเอาไว้ให้ดีก่อนนะครับ
ความรัก : คนโสดจะมีโอกาสเผลอตกหลุมรักแบบไม่ทันตั้งตัว แต่คิดว่าใช่แล้วก็รีบเลยครับ เดี๋ยวจะโดนแย่งไปซะก่อน ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์ที่ต้องได้ห่างจากคนรักซักระยะหนึ่ง อาจจะทำให้มีเหงาๆไปบ้าง แต่รักก็ไม่ได้ลดลงเลย
สุขภาพ
: ถึงแม้ภายนอกจะดูไม่มีอะไรผิดปกติ แต่ก็ควรไปตรวจสุขภาพกับหมออีกทีด้วยนะครับ

 

ราศีพิจิก (17 พ.ย. – 15 ธ.ค.) :เข้าที่เข้าทาง

การงาน : การงานที่เคยไร้ระเบียบและมีปัญหา จะกลับมาเข้าที่เข้าทางมากขึ้น อีกทั้งยังจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ด้วยครับ
การเงิน
: ยังคงพอใช้ไปได้เรื่อยๆ ตราบใดที่ไม่เผลอควักตังค์ออกมาสนอง need ของตัวเองมากจนเกินไป
ความรัก : คนโสดจะมีโอกาสในการชวนอีกฝั่งเที่ยว ขอบอกก่อนเลยว่าโอกาสแบบนี้ไม่ได้หากันง่ายๆนะ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักกำลังอบอวลไปทั่ว ไม่มีเรื่องให้ทุกข์ร้อนใจ แถมยังมีเวลาให้กันมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย
สุขภาพ
: ระวังอาการเจ็บปวดกล้ามเนื้อจากการฝืนร่างกายมากจนเกินไป

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.) :ถามใจ

การงาน : ถึงช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจกับทางที่จะเดินต่อไป เพราะฉะนั้นอย่าวอกแวกและถามใจของตัวเองดูให้ดีว่า ในตอนนี้เราต้องการอะไรกันแน่
การเงิน
: ระวังหนี้สินที่ตัวเองก่อไว้แล้วไม่สามารถจัดการได้ ทางที่ดีคือควรเลี่ยงการสร้างหนี้เพิ่มในช่วงนี้ไปก่อน เคลียร์หนี้เก่าให้หมด แล้วชีวิตจะสบายขึ้น
ความรัก : คนโสดจะมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กับคนที่ชอบ และยิ่งถ้ามีเหตุการณ์ดีๆด้วยแล้ว รับรองเลยว่าสมหวังแน่นอนครับ ส่วนคนที่มีคู่ ถึงเวลาที่จะต้องแบ่งเวลามาอยู่ด้วยกันให้มากขึ้นกว่านี้ แม้ว่าช่วงนี้จะเงียบๆไปเพราะภาระและหน้าที่ส่วนตัว แต่หากปล่อยไว้แบบนี้ รักจะจืดลงได้ง่ายๆ
สุขภาพ
: ระวังอุบัตเหตุจากของมีคมนะครับ

อ่านตอน 1