DotProperty.co.th

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 23 – 29 พ.ย. 2558

ราศีใดในอาทิตย์นี้ การงานดี การเงินรุ่ง?

 

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.) :นิ่งไว้

การงาน : ต้องอาศัยความใจเย็นและความนิ่งเข้าว่า ถึงจะช่วยให้ผ่านสถานการณ์แย่ๆในอาทิตย์นี้ได้ ที่สำคัญต้องระวังเรื่องหลุดอารมณ์ร้ายออกมาด้วย
การเงิน
: รายรับยังมากกว่ารายจ่ายนิดหน่อย ทำให้จะรอดพ้นปัญหาไปอย่างฉิวเฉียด เพราฉะนั้นอาทิตย์นี้ควรอยู่อย่างสงบเสงี่ยมเจียมตัวไว้
ความรัก : คนโสดจะมีคนเข้ามาขายขนมจีบถึงที่ และที่สำคัญ ไม่ได้มีเจ้าเดียวด้วยนะเออ ส่วนคนที่มีคู่ อาจจะมีเรื่องแผนอนาคตของครอบครัวที่ดูจะยังไม่ค่อยลงตัว ต้องช่วยกันหาทางออกกับคนรักจะเป็นทางที่ดีที่สุดครับ
สุขภาพ
: ระวังความซ่าของตัวเองจะทำให้เจ็บตัว

 

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 14 มี.ค.) :กำลังรุ่ง

การงาน : การงานกำลังรุ่งขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็มาพร้อมกับงานที่มากขึ้นและใช้ความอดทนสูง ของแบบนี้ต้องอดทนเข้าไว้ ถึงจะประสบความสำเร็จ
การเงิน
: รายรับกับรายจ่ายยังอยู่ในระดับกลางๆ ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น แต่ที่ต้องระวังก็มีของการลงทุนทำธุรกิจ เพราะมีสิทธิ์ที่จะถูกหลอกได้สูง
ความรัก : คนโสดที่กำลังจะคบกับใครซักคน ควรเช็คให้ดีๆว่าอีกฝั่งนึงโสดจริงรึเปล่า ไม่งั้นได้เจอปัญหาระยะยาวแน่ครับ ส่วนคนที่มีคู่ มีเกณฑ์ที่จะทะเลาะกับอีกฝ่ายและดูท่าทีแล้วค่อนข้างหนักมากกก การประนีประนอมยอมความถือเป็นทางออกที่ดีที่สุดครับสำหรับชีวิตคู่
สุขภาพ
: ต้องระมัดระวังเรื่องของการเดินทางบนน้ำ

 

ราศีมีน (15 มี.ค. – 13 เม.ย.) :รับภาระ

การงาน : ระวังเพื่อนร่วมงานจะโยนปัญหาและภาระมาที่คุณฝ่ายเดียว ซึ่งมีโอกาสที่เจ้านายจะเข้าใจผิดมาก ดังนั้นเตรียมตัวป้องกันตัวเองให้เต็มที่เลย
การเงิน
: หามาได้เท่าไหร่ก็หายออกไปหมดเพราะความอยากของตัวเอง เพราะฉะนั้นจึงควรมีระเบียบวินัยทางการเงินให้มากกว่านี้
ความรัก : คนโสดระวังสิง่ที่คิดไว้จะไม่สมอย่างใจ ไม่เป็นไรครับโอกาสมีใหม่เสมอ ส่วนคนที่มีคู่ มีโอกาสแยกทางกันสูงมาก เพราะฉะนั้นต้องรีบคุยกันแต่เนิ่นๆเพื่อป้องกันปัญหานี้ครับ
สุขภาพ
: ช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีเรื่องเสี่ยงโรคภัยครับ

 

ราศีเมษ (14 เม.ย. – 14 พ.ค.) :การกลับมา

การงาน : จะเริ่มกลับมาเข้าสู่ช่วงที่ดีเรื่อยๆอีกครั้ง ทำให้มีคนสนใจมากขึ้น และได้รับคำชมอย่างไม่ขาดสาย อีกทั้งจะมีโอกาสได้รับงานที่ดีกว่าเดิม
การเงิน
: รายรับเพิ่มมากขึ้น ทำให้มีความมั่นคงมากกว่าแต่ก่อน และยังเป็นช่วงที่เหมาะแก่การลงทุนในธุรกิจอื่นๆเพื่อใช้เป็นแหล่งรายได้เสริม
ความรัก : คนโสดระวังจะเข้าไปเป็นมือที่ 3 ของครอบครัวคนอื่น เพราะฉะนั้นต้องดูให้ดี ส่วนคนที่มีคู่ จะมีเรื่องให้ต้องผิดใจกัน แถมดูแล้วไม่มีใครยอมใครแน่ๆ หากปล่อยไว้แบบนี้ ความสัมพันธ์จะแย่เอาได้
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทางนะครับ

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) :ระวังตัว

การงาน : ระวังจะเข้าไปเกี่ยวกับปัญหาของผู้อื่นโดยไม่รู้ตัว (ซึ่งไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเราเลย) อีกทั้งงานจะมีความผิดพลาดได้สูงเพราะความประมาทในช่วงนี้
การเงิน
: จะมีเหตุให้ถูกหลอกเสียเงินจำนวนมาก ต้องระวังเรื่องคนที่เข้ามาตีสนิทเอาไว้ให้ดี
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ที่จะรักรีเทิร์นอีกครั้ง ส่วนจะคบหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับตัวเราเองนะครับ ด้านคนที่มีคู่ รักยังคงสดใสครับ ไม่มีปัญหาหรือเรื่องภายในให้ต้องกังวล
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของโรคเก่ากำเริบให้ดี และอย่าลืมรักษาสุขภาพไปเรื่อยๆด้วยนะครับ

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 16 ก.ค.) : แสดงฝีมือ

การงาน : จะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างผลงานขึ้นมา อีกทั้งจะได้เริ่มทำสิ่งใหม่ๆที่ตัวเองอยากทำมานาน
การเงิน
: เป็นช่วงที่อยู่ในเกณฑ์ดี อีกทั้งยังสามารถหาช่องทางทำรายได้เสริม ทำให้มีรายรับมากขึ้นจากแต่ก่อน
ความรัก : คนโสดที่ปิ๊งใครอยู่ ต้องอดทนทำแต้มไปเรื่อยๆ แล้วจะสมหวังในความรักแน่นอนครับ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจจะดูห่างเหินไปบ้าง เพราะต่างฝ่ายก็เหนื่อยล้าจากการทำงานมาพอสมควร ถ้าจะให้ดีก็ควรใส่ใจกันบ้าง ครั้งละนิดก็ยังดีนะ
สุขภาพ
: มีเกณฑ์เจ็บป่วยได้ง่ายขึ้นเพราะร่างกายที่พักผ่อนไม่เพียงพอ

อ่านต่อตอน 2