DotProperty.co.th

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 29 ก.พ. – 6 มี.ค. 2559 (ตอน 2)

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : จัดการตัวเอง

การงาน : อาทิตย์นี้ ใครที่ต้องประสานงานร่วมกับผู้อื่น ต้องระวังเรื่องของการสื่อสารและการประสานงาน เพราะที่แน่ๆคืองานนี้มีคนคอยถ่วงอยู่แน่นอนครับ ทางแก้ที่ดีที่สุดคือ จัดการของตัวเองให้เรียบร้อยก็พอครับ
การเงิน : รายรับและรายจ่ายยังอยู่ในเกณฑ์ที่ตั้งเอาไว้ ทำให้ไม่มีเรื่องต้องปวดหัว และที่สำคัญคือช่วงนี้ “งด” การเสี่ยงโชคทุกรูปแบบครับ
ความรัก : คนโสดระวังเข้าไปมีเอี่ยวกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ทางที่ดีอย่าเพิ่งรับปากใครไปง่ายๆนะครับ ทางด้านคนที่มีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะกันเพราะเรื่องไลฟ์สไตล์ที่ไม่ต่างฝ่ายต่างไม่เหมือนกัน ทำให้ไม่ค่อยจะเข้าใจตรงกันซักเท่าไหร่ เอาเป็นว่าเริ่งไหนปล่อยวางได้ก็ปล่อยไปดีกว่านะครับ
สุขภาพ : ระวังเรื่องของอาการเจ็บคอครับ

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : วุ่นๆ

การงาน : อาทิตย์นี้จะมีเพื่อนร่วมงานหรือคนรู้จักเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเรา พยายามช่วยเท่าที่ช่วยได้นะครับ อย่าไปฝืนช่วยจนเกินตัว เพราะท้ายที่สุดแล้วตัวเราจะลำบากเพิ่มไปด้วย ส่วนเรื่องเนื้องานของเราอยู่ในเกณฑ์กลางๆไปจนถึงวุ่นพอสมควรครับ
การเงิน
: ช่วงนี้จะมีรายจ่ายมากกว่าเดิมเล็กน้อย แต่ผ่านไปได้ 2-3 วัน ทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางเองครับ
ความรัก : คนโสดช่วงนี้ ออกแนวอยู่กับตัวเองมากกว่ารอใครซักคนเข้ามาครับ ทำให้ไม่ค่อยจะซีเรียสเรื่องนี้มากเท่าไหร่ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ความรักราบรื่น ไร้ปัญหาครับ ออกแนวหวานกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นอาทิตย์นี้สบายใจได้เลย
สุขภาพ
: ระวังเรื่องที่เกี่ยวกับทางสายตานะครับ

 

ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : ราบรื่น

การงาน : สัปดาห์นี้ การงานจะไหลราบรื่นด้วยดีครับ มีเกณฑ์ในการเกิดปัญหาค่อนข้างน้อยพอสมควร แต่เพื่อความไม่ประมาท อย่าลืมเช็คหรือทำด้วยความตั้งใจนะครับ
การเงิน
: ยังหมุนเงินได้ไม่ติดขัดครับ ทให้ไม่ค่อยมีเรื่องน่าเป็นห่วงเท่าไหร่
ความรัก : คนโสด รักอาจค่อนข้างเงียบเหงาไปบ้างในอาทิตย์นี้ถ้ายังคงหลีกหนีและปิดกั้นตัวเอง ที่สำคัญคือระวังสูญเสียสิ่งสำคัญไปนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์กับคนรักยังคงเหมือนเดิมครับ เพิ่มเติมคือความหวานความมุ้งมิ้งเข้าไปอีก ทำเอายิ้มได้ทั้งอาทิตย์เลยทีเดียว
สุขภาพ
: โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ที่ดีครับ แต่ระวังเรื่องอาการเหม่อลอยจนทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

 

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พิ.ย.) : การสนับสนุน

การงาน : อาทิตย์นี้ ชาวราศีตุลย์จะได้รับโอกาสและการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใกล้ตัว โดยเฉพาะงานที่ต้องมีการเจรจากับลูกค้าจะผ่านไปได้อย่างงดงามและประสบความสำเร็จด้วยดีครับผม
การเงิน
: ระมัดระวังเรื่องการใช้จ่ายในอาทิตย์นี้ให้ดีครับ เน้นเรื่องค่าใช้จ่ายที่จำเป็นก่อน ส่วนสิ่งอื่นๆค่อยดูตามความเหมาะสมอีกที

ความรัก : คนโสดต้องเปิดโอกาสให้ตัวเองมากกว่านี้ ลองออกไปพบปะผู้คนหรือทำกิจกรรมภายนอกดูบ้าง จะช่วยให้โอกาสสละโสดมากขึ้น ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อยากให้เน้นดูและใส่ใจคนรักซักนิด เพราะเรื่องเล็กๆบางเรื่องก็ทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนได้
สุขภาพ
: อาจมัเกณฑ์เหนื่อยล้าอย่างบอกไม่ถูกเพราะบางสิ่ง ทางที่ดีอย่าลืมดูแลตัวเองด้วยนะครับ

 

ราศีพิจิก (16 พิ.ย. – 15 ธ.ค.) : ความอดทน

การงาน : อาทิตย์นี้เป็นช่วงเวลาแห่งความท้าทายและใช้ความอดทนอย่างสูงในการฝ่าฟันปัญหาออกไป สติและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยเท่านั้นที่เป็นกุญแจหลักสำหรับงานครั้งนี้
การเงิน
: ระวังเรื่องของการให้คนมากู้ยืมเงินถึงแม้ว่าจะเป็นญาติหรือคนใกล้ตัวก็ตาม เพราะโอกาสที่จะได้กลับคืนมาค่อนข้างน้อยมาก
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์เจอคนที่ถูกในในอาทิตย์นี้ แต่ทว่าก็แค่แอบนะ เพราะใจยังไม่ค่อยกล้าพอที่จะเข้าไป (ระวังพลาดนะ) ส่วนคนที่มีคู่ ระวังปัญหาเล็กๆจะลุกลามจนกลายเป็นเรื่องใหญ่เพราะความดื้อรั้นเของตัวเอง สิ่งไหนอะลุ่มอะล่วยได้ก็ปล่อยไปครับ อย่าเอาเวลาแห่งความสุขไปเสียกับมันเลย
สุขภาพ
: มีเกณฑ์เจ็บปวดบริเวณหลังและคอ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : ศัตรู

การงาน : อาทิตย์นี้ ระวังศัตรูในที่ทำงานให้ดี เพราะตอนนี้ก็ถูกเล็งหัวไวอยู่ ดังนั้นช่วงนี้อยากให้ทำงานไปอย่างเงียบๆก่อนนะครับ อย่าเพิ่งทำตัวเด่นมากจนเกินไป ไว้โอกาสของเรามาถึงเมื่อไหร่ เอาคืนตอนนั้นก็ยังไม่สาย
การเงิน
: คนที่มีธุรกิจร่วม จะได้รับส่วนปันผลให้ได้ชื่นใจ ยิ่งถ้าคู่ลงทุนเป็นคนในครอบครัวด้วยแล้วจะโชคดีเป็นพิเศษครับ
ความรัก : คนโสดใรช่วงนี้ มีเกณฑ์ที่จะเจอคนภายนอกเข้ามาขายหนมจีบดื้อๆซะงั้น ถ้าประทับใจก็อาจจะเก็บไว้คิดก่อนก็ได้นะครับ แต่ถ้าไม่ไหวก็ควรรีบปฏิเสธทันที ส่วนคนที่มีคู่จะได้โชคลาภที่มาจากคนรัก (ไม่ใช่จากการเสี่ยงโชคนะ) อีกทั้งความหวานและการดูแลเอาใจใส่ยิ่งดีขึ้นไปอีก
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของความเครียดสะสม แวะพักผ่อนคลายบ้างนะครับ

อ่านตอน 1