ดูดวงวันนี้ วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ.2560 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 11

ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้
ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้
ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้
ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ.2560 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 11 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล)เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ควรทำบุญถวายหมอนเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์มีปัญหา เพราะความประมาท ควรหมั่นไหว้พระนั่งสมาธิเพื่อแก้เคล็ด การเงินควรสำรองเงินไว้เพราะช่วงนี้มีรายจ่าย ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักบ้างก่อนที่ความสัมพันธ์จะห่างเหิน คนโสดยังไม่พบคนที่คุณถูกใจเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์มีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งทั้งปวง ควรทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัดเพื่อเสริมดวง การเงินเริ่มมีฐานะที่มั่นคงมากขึ้นแล้ว ความรักคนมีคู่มีโอกาสวางแผนทำอะไรบางอย่างร่วมกัน คนโสดช่วงนี้ยังไม่เหมาะกับการมีรักครั้งใหม่

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานเพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน การเงินช่วงนี้มีโอกาสได้ลาภจากการเสี่ยงดวงหรือการลงทุน ความรักคนมีคู่กำลังจะมีเหตุการณ์เข้ามาวัดใจคุณและคนรักว่ารักกันหรือไม่ คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรัก

คนเกิดวันพุธ

ดวงรายวัน การงานมีปัญหาเข้ามาทดสอบความสามารถของคุณ และสุดท้ายคุณจะสามารถผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างไปได้ด้วยดี การเงินยังไม่สมหวังในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่แม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดกำลังจะได้สละโสด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จเพราะความสามารถและมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับของที่คุณปรารถนามานาน ความรักคนมีคู่ยิ่งนานวันยิ่งรักกันมากขึ้น คนโสดกำลังจะได้พบคนดีเพราะผู้ใหญ่เป็นพ่อสื่อแม่ชัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานควรสะสางงานให้ดีเพราะช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น การเงินคล่องตัวมากเพราะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์เผลอใจไปตามสิ่งแวดล้อมแต่ยังดีที่คุณดึงใจกลับได้ทัน คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ต้องเดินทางชีพจรลงทุนในช่วงนี้ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพื่อเสริมดวง การเงินราบรื่นดีเพราะคุณเริ่มมีเงินสำรองมากแล้ว ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีไม่ช้า คนโสดจะได้พบคนที่ใช่แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรัก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย