DotProperty.co.th

ดูดวงวันนี้ วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ.2560 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 11

ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ.2560 ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 11 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล)เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะเมียมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ควรทำบุญถวายหมอนเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์มีปัญหา เพราะความประมาท ควรหมั่นไหว้พระนั่งสมาธิเพื่อแก้เคล็ด การเงินควรสำรองเงินไว้เพราะช่วงนี้มีรายจ่าย ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาให้คนรักบ้างก่อนที่ความสัมพันธ์จะห่างเหิน คนโสดยังไม่พบคนที่คุณถูกใจเสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีเกณฑ์มีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งทั้งปวง ควรทำบุญถวายกระเบื้องมุงหลังคาวัดเพื่อเสริมดวง การเงินเริ่มมีฐานะที่มั่นคงมากขึ้นแล้ว ความรักคนมีคู่มีโอกาสวางแผนทำอะไรบางอย่างร่วมกัน คนโสดช่วงนี้ยังไม่เหมาะกับการมีรักครั้งใหม่

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานเพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน การเงินช่วงนี้มีโอกาสได้ลาภจากการเสี่ยงดวงหรือการลงทุน ความรักคนมีคู่กำลังจะมีเหตุการณ์เข้ามาวัดใจคุณและคนรักว่ารักกันหรือไม่ คนโสดมีโอกาสสมหวังในความรัก

คนเกิดวันพุธ

ดวงรายวัน การงานมีปัญหาเข้ามาทดสอบความสามารถของคุณ และสุดท้ายคุณจะสามารถผ่านพ้นปัญหาทุกอย่างไปได้ด้วยดี การเงินยังไม่สมหวังในช่วงนี้ ความรักคนมีคู่แม้จะไม่ค่อยมีเวลาให้กันแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดกำลังจะได้สละโสด

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จเพราะความสามารถและมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับของที่คุณปรารถนามานาน ความรักคนมีคู่ยิ่งนานวันยิ่งรักกันมากขึ้น คนโสดกำลังจะได้พบคนดีเพราะผู้ใหญ่เป็นพ่อสื่อแม่ชัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานควรสะสางงานให้ดีเพราะช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น การเงินคล่องตัวมากเพราะมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์เผลอใจไปตามสิ่งแวดล้อมแต่ยังดีที่คุณดึงใจกลับได้ทัน คนโสดยังต้องโสดต่อไป

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีเกณฑ์ต้องเดินทางชีพจรลงทุนในช่วงนี้ ควรทำบุญถวายภัตตาหารเพื่อเสริมดวง การเงินราบรื่นดีเพราะคุณเริ่มมีเงินสำรองมากแล้ว ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีไม่ช้า คนโสดจะได้พบคนที่ใช่แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรัก

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย