ดูดวงวันนี้ วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ.2561 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 3

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ดูดวงวันนี้ วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ.2561 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 3 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีกุนมีเกณฑ์ได้ลาภจากงานเสริม ควรทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานคุณมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่โครงการใหม่ที่ท้าทายความสามารถของคุณ การเงินหากลงทุนในช่วงนี้จะมีเกณฑ์ได้รับผลตอบแทนมากพอสมควร ความรักคนมีคู่ความรักมั่นคงขึ้นตามกาลเวลา คนโสดยังโสดเพราะมัวแต่ทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จด้วยสองมือของคุณเอง การเงินช่วงนี้มีรายได้มากแต่รายจ่ายก็มากเช่นกัน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นไม่มีปัญหา คนโสดยังโสดเพราะไม่มีจังหวะที่จะได้พบเนื้อคู่เสียที

คนเกิดวันอังคาร

การงานคุณต้องทำงานภายใต้ความกดดันเพราะคนรอบข้างคาดหวังในผลงานของคุณมาก การเงินหากรับงานเสริมจะมีโอกาสได้รับค่าตอบแทนที่มากเกินคาด ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ยังเหมือนทุกวันที่ผ่านมา คนโสดช่วงนี้ยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรัก

คนเกิดวันพุธ

การงานอย่าท้อแท้กับอุปสรรคที่มีเพราะอีกไม่นานอุปสรรคเหล่านี้จะคลี่คลายไปเอง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปเพราะความใจอ่อนใจดี ความรักคนมีคู่เริ่มเข้าใจกันมากขึ้นหลังจากผ่านอุปสรรคมาด้วยกัน คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักที่มีโอกาสพัฒนาเป็นรักแท้ในอนาคต

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์ทำงานหนักจนทำให้สุขภาพทรุดโทรม ควรทำบุญถวายสังฆทานยาเพื่อแก้เคล็ด การเงินควรสำรองเงินไว้เพราะกำลังจะมีเหตุให้ใช้จ่ายแบบกะทันหัน ความรักคนมีคู่รักกันมากจนคนรอบข้างอิจฉา คนโสดยังต้องโสดเพราะคุณเลือกมากจนเกินไป

คนเกิดวันศุกร์

การงานช่วงนี้หากคุณอยากทำอะไรอย่ารอช้า ให้รีบลงมือทำเพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จ การเงินมีเกณฑ์เงินถุงเงินถังเพราะมีรายได้จากหลายทาง ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์เข้าใจผิดกันเพราะเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ดวงคนโสดมีคนดีเข้ามาในชีวิตแต่ยังไม่ถูกใจคุณสักคน

คนเกิดวันเสาร์

ดวงรายวันการงานปัญหาที่มีจะถูกจัดการด้วยความสามารถของตัวคุณเอง การเงินช่วงนี้ดวงการลงทุนและการเสี่ยงดวงนั้นยังไม่โดดเด่นเท่าที่ควร ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ห่างเหินเพราะความไม่เข้าใจกัน คนโสดหากเปิดใจคุณจะมีโอกาสพบรักที่คาดไม่ถึง

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่