ดูดวงวันนี้ วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 1

ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ อังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ.2560 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 1 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีระกามีเกณฑ์สมหวังเรื่องการลงทุน ควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ เกิดวันอาทิตย์

จะได้คบหาสมาคมกับเพศตรงข้าม มีเพื่อนต่างอายุและเป็นคนมีเกียรติในสังคม มีลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง รายจ่ายมีมากขึ้น จะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ เงินทองถูกใช้ไปเพื่อรักษาสุขภาพ ระวังของร้อนไฟและอันตรายจากพิษต่าง ๆ จะได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันจันทร์

จะได้คบหาสมาคมกับคนดีมีความรู้ ดวงจะมีเพื่อนใหม่เพิ่มขึ้นหลายคน จะเดินทางไปสถานที่สำคัญสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ จะได้ลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง การเงินหมุนเวียนดี จะถูกยกย่องให้เป็นผู้นำ มีรายได้เข้ามาหลายทาง มีการลงทุนทางธุรกิจ คู่ครองคนรักปรับความเข้าใจกันได้

เกิดวันอังคาร

มีเวลาพักผ่อนน้อย มีรายได้พิเศษ จะต่อสู้ด้วยความเหนื่อยยาก จะได้รับการพิจารณาความดีความชอบ มีการเดินทาง การใช้จ่ายต้องระมัดระวังให้มาก จะได้ศึกษาเล่าเรียนต่อ ควรปรับความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี จะมีลาภผลเล็กน้อย

เกิดวันพุธ

จะได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี มีรายได้เพิ่มมากขึ้น จะได้รับผลประโยชน์ตอบแทนเพิ่มมากขึ้น มีโชคดีด้านการเงิน บริวารให้การสนับสนุน ทำงานหนักมากขึ้น หากเจ็บป่วยไม่นานก็จะหาย จะได้รางวัลของฝากของขวัญ มีรายจ่ายมากขึ้น มีเวลาน้อยที่จะให้กับคนรัก

เกิดวันพฤหัสบดี

มีปัญหาทางการเงินให้แก้ไข ดวงวันนี้จะประสบความสำเร็จในการแสวงหาลาภผล ระวังจะมีปัญหากับคนใกล้ชิด มีรายได้มากขึ้นแต่รายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกัน อาชีพมีความเจริญก้าวหน้า มีความคิดเห็นขัดแย้งกับหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ควรรักษาสุขภาพให้ดี ปรับปรุงที่อยู่อาศัย จะได้คบหาสมาคมผู้คนมากมาย

เกิดวันศุกร์

ญาติมิตรมาเยี่ยมเยือนให้กำลังใจ การงานการศึกษาประสบผลดี การแต่งตัวพิถีพิถัน จะได้สมาคมกับเพศตรงข้าม คนทางไกลจะแวะเวียนมาหา ระวังสุขภาพ การงานที่ทำอยู่จะประสบความสำเร็จ จะได้รับผลตอบแทนเป็นที่พอใจ แต่เก็บเงินไม่อยู่

เกิดวันเสาร์

มีโชคด้านอาหารการกิน ประสบความสำเร็จทั้งทางด้านการงาน การเงินและชื่อเสียงเกียรติยศ หนักใจเรื่องบริวาร ระวังสุขภาพ มีงานใหม่เข้ามาให้ทำ ญาติพี่น้องมีปัญหา คนที่เคยมีปัญหาควรปรับความเข้าใจกัน การงานมีลู่ทางแจ่มใส มีแนวโน้มจะได้งานที่ถูกใจ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงเดลินิวส์ออนไลน์ และไทยรัฐ

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่