DotProperty.co.th

ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ.2561 แรม 4 ค่ำ เดือน 2

ดูดวงวันนี้ วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ.2561 แรม 4 ค่ำ เดือน 2 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การอุปสมบท ผ่าตัด แต่งงาน และขึ้นบ้านใหม่) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีมะโรงมีเกณฑ์สมหวังเรื่องการงาน ควรทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์เกิดปัญหาแบบไม่คาดฝัน ควรทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อแก้เคล็ด การเงินหากช่วงนี้ร่วมหุ้นลงทุนหรือให้คนอื่นยืมเงินจะมีเกณฑ์ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักคนมีคู่ทำแต่งานจนลืมคนรักเสียสนิท คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนที่คุณคาดไม่ถึง

คนเกิดวันจันทร์

การงานสิ่งที่คุณรับผิดชอบกำลังจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดฝัน ความรักคนมีคู่เข้าใจผิดกันเพราะเรื่องเล็กน้อย คนโสดมีเกณฑ์พบรักที่สดใสกว่าครั้งก่อน

คนเกิดวันอังคาร

การงานมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในงานที่คุณรับผิดชอบเพราะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บไปลงทุนในบางสิ่งบางอย่าง ความรักคนมีคู่แม้จะไม่ได้ใกล้ชิดกันแต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันพุธ

การงานวันนี้คุณต้องสะสางปัญหาที่คุณไม่ได้ก่อ ควรทำบุญบริจาคโลงศพเพื่อแก้เคล็ด ดวงการเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายไปกับเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ควรทำบุญเกี่ยวกับเด็กเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องบุตรหลาน คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ดวงวันนี้ การงานควรระวังเรื่องการทำสัญญาหรือเอกสารเพราะมีโอกาสถูกเอารัดเอาเปรียบได้ การเงินแม้ว่าการเงินตอนนี้จะดูคล่องตัวแต่จริง ๆ มีปัญหาบางอย่างซ่อนอยู่ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์เพราะห่างเหินเพราะไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดเนื้อคู่ยังไม่ปรากฎตัวขึ้นเสียที

คนเกิดวันศุกร์

การงานหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องเพราะมีเพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุน การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับของที่ปรารถนามานาน ความรักคนมีคู่ทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้คนรัก คนโสดมีโอกาสพบรักใหม่กับคนใกล้ตัว

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสเจริญก้าวหน้าหากรู้จักเข้าหาผู้ใหญ่ การเงินหากวางแผนการเงินในวันนี้จะมีโอกาสเป็นเศรษฐีในวันหน้า ความรักคนมีคู่เกิดความสับสนในใจแต่ปรึกษาใครไม่ได้ คนโสดยังต้องโสดต่อไปเพราะคนที่เข้ามาช่วงนี้ไม่มีความจริงใจ

โดย พ.พาทินี ขอขอบคุณข้อมูลจาก  today.line และ ดูดวงไทยรัฐออนไลน์

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่