DotProperty.co.th

ทำเล “ทำเงิน” ครึ่งปีหลัง ‘58

ถ้าจะพูดถึงทำเล “ทำเงิน” CBD (Central Business District) ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกันค่ะ เพราะว่าเป็นย่านสำคัญทางธุรกิจ ย่านการค้า และเป็นย่านที่พูดเลยว่า ถ้าใครมีที่ทางในทำเลนี้ มีห้องชุดหรือคอนโดให้เช่า รับรองว่า “ทำเงิน” ได้อย่างมากมายและแน่นอนเลยทีเดียว

ทีนี้เราลองมาดูกันดีกว่าว่า…ย่านไหนจะติดโผกันบ้าง…?

1. รัชดา-พระราม 9

ทำเลศักยภาพเด่น ทั้งเป็นย่านออฟฟิศ เงินสะพัด ศูนย์การค้า และเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT บ่านนี้จึงกลายเป็นศูนย์กลางทางด้านการเงินแห่งใหม่ที่คนรุ่นใหม่ต้องจับตามองเลยทีเดียว

คอนโดใหม่แนะนำ

โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2
ราคาเริ่มต้น 3,300,000 บาท

ไลฟ์สไตล์สร้างได้บนย่านธุรกิจใหม่ ใจกลางรัชดา ครบทุกฟังก์ชั่นในการใช้ชีวิต เดินทางสะดวก ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำ สวนส่วนกลาง ห้องซักรีด กล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/4d66899

คอนโดมือสอง

A Space อโศก-รัชดา
ราคา 2,400,000 บาท

คอนโดมือสอง แต่งเต็ม เฟอร์นิเจอร์ครบ ทั้งโทรทัศน์, ไมโครเวฟ, ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า ทำเลสดชื่น เพราะตั้งอยู่บนชั้นสูงสุด ได้วิวสระว่ายน้ำ ด้วยการตกแต่งแบบโมเดิร์น ผสานกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อม เลิศๆเชิดๆแบบนี้ เหมือนซื้อคอนโดมือหนึ่งเลยล่ะค่ะ

เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/b1a1352

บ้านมือสอง

บ้านเดี่ยวสไตล์ลานนา
ราคา 16,500,000 บาท

บ้านสวย หลังใหญ่ สไตล์ลานนา ตัวบ้านเป็นสีเหลืองทอง 4 ห้องนอน พร้อมพื้นที่สวนหน้าบ้าน ให้ความรู้สึก เป็นส่วนตัว ร่มรื่น และเงียบสงบ ท่ามกลางทำเลที่น่าสนใจ ใครๆก็จับตามอง

เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/94e78a5

2. สุขุมวิทตอนต้น – พระโขนง (พร้อมพงษ์, เอกมัย, ทองหล่อ, พระโขนง)

เป็นทำเลที่ยังครองตลาด เรียกได้ว่าเป็นเหมือนบ่อเงิน บ่อทอง ที่ยังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง แล้วถ้าใครได้เป็นเจ้าของ ก็รับรองว่า “ทำเงิน” ได้ตลอดๆ ไม่ใช่แค่ได้รับความสนใจจากนักลงทุนชาวไทยเท่านั้น แต่นักลงทุนต่างชาติ ก็ยังให้ความสนใจและภักดีต่อทำเลนี้แบบไม่เปลี่ยนใจง่ายๆอีกด้วยล่ะค่ะ

คอนโดใหม่แนะนำ

คอนโดเลต ดเวล สุขุมวิท 26
ราคาเริ่มต้น 4,699,000 บาท

คอนโดมิเนียมในคอนเซปต์ “บ้าน” ที่จะทำให้คุณรู้สึกอิสระ และอบอุ่นในพื้นที่ส่วนตัว ที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่น่าเบื่อ และแน่นอนสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ หรือล็อบบี้ที่ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งเล่นในห้องรับแขก แถมยังใกล้ห้างสรพพสินค้าชั้นนำอีกด้วย

เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/b646692

คอนโดมือสอง

แอท ซิตี้ สุขุมวิท
ราคา 2,300,000 บาท

คอนโดทำเลสะดวก ใกล้สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง แต่งครบ พร้อมอยู่ ขนาด 35.19 ตารางเมตร พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า ฯลฯ เดินทางสะดวก เหมาะกับไลฟ์สไตล์หนุ่ม-สาว ออฟฟิศ

เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/e24aec2

บ้านมือสอง

บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน เอกมัย
ราคา 9,000,000 บาท

บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน แต่งครบ พร้อมด้วยห้องอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำพร้อมอ่างแช่สบาย ที่จอดรถ สวนหน้าบ้าน ฯลฯ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เดินทางสะดวกด้วยถนนสุขุมวิท ใครอยากมีบ้านทำเลคึกคักอย่างสุขุมวิทแล้วล่ะก็…ที่นี่ไม่เลวเลยล่ะค่ะ

เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/2d8eda6

3. สาธร-นราธิวาส-พระราม 3

อีกหนึ่งย่านธุรกิจที่รวมเอาทั้งออฟฟิศและสถาบันการเงิน มากมายไม่แพ้กัน และเป็นหนึ่งในทำเลที่หนุ่ม-สาว ออฟฟิศ มีรายได้ต่อหัวสูงไม่ใช่เล่นเลยทีเดียว แหมะ…แบบนี้จะไม่ให้น่าสนใจได้ยังไงกันเล่า

คอนโดใหม่แนะนำ

เซ็นทริค สาทร-เซ็นต์หลุยส์
ราคาเริ่มต้น 7,900,000 บาท

คอนโด Modern Design บนทำเลใจกลางสาทร ใกล้รถไฟฟ้า พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ตามไลฟ์สไตล์ที่ใช่คุณ ด้วย Facilities เต็มรูปแบบท่ามกลางวิวขอบฟ้า Sky Lap Pool, Sky Fitness, Sky Garden พร้อม Exclusive Library ภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัย Triple Security ดูแลคุณตลอด 24 ชม. เสิร์ฟความสุขเหนือระดับกับชีวิตบนทำเลศักยภาพ ระดับ Exclusive แห่งมหานคร ใจกลางสาทรได้แล้ววันนี้

เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/36d04eb

คอนโดมือสอง

คอนโดสวย แต่งครบ ช่องนนทรี
ราคา 2,600,000 บาท

คอนโดทำเลดี ย่านสาธร นราธิวาส แต่งครบ สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพ ทั้งสระว่ายน้ำ อินเติร์เน็ท ร้านสะดวกซื้อ ห้องกว้าง 50 ตารางเมตร 1 ห้องนอน ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 3, ตลาดสด เดินทางสะดวกทั้งรถไฟฟ้า BTS และทางด่วน สามารถเข้าอยู่ได้ทันที

เพิ่มเติมคลิก https://www.dotproperty.co.th/url/33e0360

งานนี้นักลงทุนกระเป๋าหนักทั้งหลาย คงกำลังเล็งจอง โครงการไหน อยู่แน่ๆเลยใช่มั้ยล่ะคะ…?
อยู่ในทำเล “ทำเงิน” ขนาดนี้ ไม่รีบคว้าไว้ จะมาเสียดายทีหลังไม่ทันแล้วนะจ้ะ…!!

หาทรัพย์เพิ่มเติม คลิก www.DotProperty.co.th